Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi tiết lộ điều không ngờ trong quá trình chuẩn bị đám cưới

Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi Thu Sao (Cao Bằng) vừa có những tiết lộ thú vị với PV báo Người Đưa Tin về quá trình chuẩn bị đám cưới của mình. 

Chuyện tình yêu không phân biệt tuổi tác của chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng) và anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) đã gây xôn xao dư luận một thời gian.

Dư luận đặc biệt quan tâm đến chuyện tình yêu của cặp đôi này, thậm chí tỏ ra khá tò mò về việc họ sẽ chung sống và tổ chức đám cưới ra sao.

Mới đây, chị Thu Sao – cô dâu 61 tuổi đã có những trải lòng với PV báo Người Đưa Tin về quá trình chuẩn bị đám cưới trong mơ của mình.

Theo đó, chị Thu Sao bật mí, đám cưới của vợ chồng chị Sao tổ chức đơn giản, đầm ấm. Khách mời là những người bạn bè thân thiết của gia đình hai bên. Chị Sao cho hay nhà gái tổ chức khoảng 20 mâm cỗ và nhà trai khoảng 35-40 mâm cỗ.

cô dâu 61 tuổi

Cô dâu 61 tuổi chia sẻ về quá trình chuẩn bị đám cưới.

Nói về đám cưới trong mơ của mình, chị Thu Sao không giấu nổi cảm xúc: “Tôi và mọi người đều nghĩ rằng chuyện tình của chúng tôi chỉ là ảo. Nhưng bây giờ nó trở thành hiện thực thì tôi gọi đây là đám cưới trong mơ. Bởi, tôi ở cái tuổi này rồi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có đủ tự tin để mặc váy cưới cô dâu, bước lên xe hoa để về nhà chồng”.

Xem thêm  Hà Nội: Nữ tài xế lái Camry lùi xe, nghi đạp nhầm chân ga tông chết một phụ nữ lớn tuổi

Trong cuộc trò chuyện với PV, chị Thu Sao luôn cảm kích về những gì mà cả gia đình chồng đã dành cho chị. “Gia đình chồng tôi rất hiểu chuyện. Khi chuyện tình của chúng tôi bị sóng gió trên mạng xã hội, nhà chồng cho người lên hỏi han và nói dù tôi có già cũng là một người phụ nữ, vì thế nhà gái có yêu cầu ăn hỏi, lễ lạt, thách cưới như thế nào thì cho nhà trai biết để liệu đường lo. Nhưng, khi ấy tôi cũng chỉ bảo nhà trai tự lo nhà họ, lễ đón dâu thì nhà trai lo xe cộ, cỗ bàn, quần áo nhà gái tự lo.

Sau khi bàn bạc thống nhất cưới xin, bố chồng tôi cũng tự đi đặt giường cưới, xem ngày đẹp để lắp giường. Và mới đây, tôi cũng có về nhà chồng ở huyện Thạch An để trang trí buồng cưới (vì là nhà sàn) nên phải dán lại cho kín đáo”, chị Thu Sao nói trong niềm hạnh phúc.

cô dâu 61 tuổi

Còn đây là gian buồng cưới của vợ chồng chị.

Nhớ lại khoảnh khắc tự trang trí buồng cưới, chị Thu Sao không giấu được cảm xúc hạnh phúc: “Khi thấy tôi lọ mọ một mình trang trí hoa cưới, mẹ chồng lại gọi em dâu, chị dâu và cả mẹ chồng cũng ngồi xâu hộ dây hoa để trang trí. Tôi thấy mình được các thành viên trong gia đình nhà chồng yêu thương, chuẩn bị chu đáo mọi thứ. Mẹ tôi mất rồi, bây giờ được cất tiếng gọi mẹ mà nước mắt tôi rơi vì xúc động”.

Xem thêm  Bức hình máu me gây ám ảnh và câu chuyện đau lòng từ một người bác sĩ

cô dâu 61 tuổi

Khi khoác trên mình chiếc váy cô dâu…

cô dâu 61 tuổi

Chị Thu Sao thấy vô cùng hồi hộp, như con gái mới lớn.

Khi quyết định tiến tới hôn nhân với người chồng kém 35 tuổi, chị Thu Sao cũng chia sẻ thêm các con của chị đều hiểu chuyện, mong muốn mẹ sẽ có được hạnh phúc cuối đời: “Chúng bảo với tôi rằng chỉ mong mẹ hạnh phúc, có hôm con còn bảo tháng này đi làm phải tiết kiệm tiền để mua quà cưới cho mẹ mà tôi thấy mình hạnh phúc quá. Khi nghe con nói vậy, tôi chỉ nói: “Thôi, con biết nghĩ như vậy đã là món quà khổng lồ tặng mẹ rồi””.

Nói về tâm trạng hiện tại của mình khi chuẩn bị mặc váy cô dâu, bước lên xe hoa về nhà chồng có khác gì? Chị Thu Sao bảo: “Mỗi khi nghĩ sắp đến ngày cưới là tim tôi lại đập nhanh, hồi hộp và cứ như kiểu mình là con gái mới lớn, mới bước vào cánh cửa của tình yêu. Tôi hồi hộp lắm và không hiểu sao lại có cảm giác này”.

cô dâu 61 tuổi

Cặp đôi đang hồi hộp đếm ngược chờ ngày cưới.

Cô dâu 61 tuổi cho biết thêm, tính đến thời điểm này công tác chuẩn bị đám cưới của chị và chồng gần như đã xong. Chị và chồng đang đếm ngược từng ngày cho ngày vui trọng đại. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 11/8 âm lịch sắp tới.

THANH LAM, THEO NGƯỜI ĐƯA TIN

Nguồn: Kênh 14

Link gốc