Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Cô dâu 62 tuổi khoe ảnh cưới lần 2 sau 2 tháng kết hôn, hạnh phúc khi chồng gọi là “công chúa xinh đẹp”

Sau hơn 2 tháng kể từ khi lấy chồng trẻ, “cô dâu 62 tuổi” đã có chuyến du lịch hạnh phúc ở Đà Nẵng. Nhưng thật không may lại đi đúng dịp bão nên 2 vợ chồng đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới nữa làm kỉ niệm.

Vào ngày 20/9 vừa qua, cuộc hôn nhân của chị Thu Sao, 62 tuổi và anh Hoa Cương, 26 tuổi ở Cao Bằng đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội và truyền thông. Từ đó đến nay đã hơn 2 tháng nhưng dường như sự quan tâm của dân mạng dành cặp đôi này vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Mới đây, cặp đôi đã quyết định đi Đà Nẵng để hưởng tuần trăng mật muộn. Tuy nhiên, không may cho vợ chồng chị Thu Sao là ở đây đang bị ảnh hưởng bởi thời tiết mưa bão nên việc đi chơi đã bị gián đoạn. Vì vậy họ đã tìm đến một tiệm áo cưới ở Đà Nẵng để thực hiện thêm một bộ ảnh cưới nữa làm kỉ niệm.

Vợ chồng chị Thu Sao.

Chị Thu Sao đã lựa chọn cho mình một bộ váy cưới màu đỏ vô cùng lộng lẫy. Có thể thấy rõ ở mỗi bức hình, hai vợ chồng khá hạnh phúc. Đặc biệt, chị Thu Sao còn được chồng trẻ vô cùng quan tâm và chăm sóc từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, chị còn hạnh phúc chia sẻ rằng được chồng gọi là “Công chúa Sao Mai xinh đẹp”.

Xem thêm  Tâm lớn bao nhiêu, sân khấu rộng bấy nhiêu: Dã tâm của Lưu Bị lớn chừng nào, nhìn tên 4 người con của Bị là biết

Mặc dù đã trang điểm khá đậm nhưng chị Thu Sao vẫn không giấu được những nếp nhăn do tuổi tác để lại. Tuy nhiên giống như trước đây, chị vẫn tự tin livestream, chụp ảnh và tạo dáng cùng chồng.

Theo Helino

Link