Thứ Ba, Tháng Tư 23
Shadow

Cô dâu ôm bạn thân nghẹn ngào trong ngày cưới, màn trao quà cuối cùng lại càng khiến dân mạng xôn xao

Chứng kiến cô bạn thân của mình thật xinh đẹp và hạnh phúc trong ngày “theo chồng bỏ cuộc chơi”, cô gái trẻ ôm chặt lấy bạn trong nghẹn ngào, xúc động. Không những thế, màn trao quà cưới bất ngờ cuối cùng lại càng khiến dân mạng xôn xao, nhanh nhẹn tag bạn bè của mình để “nhắc nhở”.

Xem thêm  Lễ cưới lãng mạn của NSND Trung Hiếu và cô dâu 9X ở Sơn La

Con bạn thân ấy mà, dù biết sớm hay muộn nó cũng sẽ cưới chồng thôi nhưng khoảnh khắc nó “theo chồng bỏ cuộc chơi” lại khiến chúng ta có chút tâm trạng. Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô dâu trẻ nghẹn ngào ôm bạn thân khóc trong ngày cưới được chia sẻ trên Facebook đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ngoài ra màn trao quà cưới cuối cùng cũng khiến không ít chị em “trầm trồ”.

Trong đoạn clip, cô dâu trẻ và bạn thân ôm nhau nghẹn ngào, rơm rớm nước mắt trong hội trường tổ chức hôn lễ. Cô bạn thân thì thầm dặn dò, chúc mừng cho bạn mình, cô dâu thì cũng sụt sùi trong xúc động.

Không chỉ mang đến món quà tình cảm, cô bạn thân này còn gửi gắm cả món quà cưới có giá trị kinh tế. Theo đó, sau chiếc ôm cảm xúc, cô bạn thân đã lấy chiếc nhẫn đang cầm trên tay ra và đeo vào tay cô dâu.

Cô dâu
Cô dâu được bạn thân tặng chiếc nhẫn, đeo vào tận tay – Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip được đăng tải lên Facebook đã được cư dân mạng dành nhiều quan tâm. Dưới bình luận, ngoài những lời chúc phúc cho cô dâu trẻ còn có rất nhiều bạn gái tranh thủ tag bạn thân của mình vào “nhắc nhở”.

Bạn L.T.Minh bình luận: “Đám cưới bạn thân chẳng thể nào cười toe toét, trong lòng đủ mọi cảm xúc, từ xúc động, vui rồi cả lo lắng cho nó nữa. Cũng nhớ nó vì nó lấy chồng rồi chẳng còn ai đi mua sắm cùng“.

Tao đã nghĩ sẵn cho mày 1 bài diễn văn để mày lên phát biểu và trao nhẫn vàng cho tao nhân ngày cưới” – cô bạn M.A tag nhẹ bạn thân của mình.

Hay như bạn Y.T cũng dí dỏm nhắn gửi hội bạn thân: “Bọn mày đến đám cưới tao không cần phong bì gì cả, tao chân thành đấy. Chỉ cần 1 chiếc nhẫn như kia là đủ“.

Hiện đoạn clip vẫn đang được quan tâm trên MXH.

Xem thêm  Bức xúc tố bạn thân cướp nick, cô dâu 62 tuổi thừa nhận lừa dối mọi người để "câu view" bán hàng online?

Theo Trí thức trẻ/Kênh 14

Link