Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Có “Ế GIÀ” đi chăng nữa cũng không được lấy 9 kiểu đàn ông này kẻo khổ oan cả đời

 

Chọn chồng là chuyện hệ trọng cả đời, không giống như mua xe, tậu nhà, thích đổi là được. Bởi vậy, chị em phải cân nhắc kỹ và nhớ rằng, hãy tránh xa 9 kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng này nhé!

Có thể làm bạn bè với họ rất vui, rất thú vị, hoặc họ có thể khiến đối phương rất mãn nguyện khi lên giường, nhưng chị em nên nhớ, làm bạn và làm chồng là 2 phạm trù hoàn toàn không giống nhau.
Tất nhiên, trên đời không có ai hoàn hảo, chọn chồng cũng không thể nào tìm được người tuyệt mỹ 10 phân vẹn mười. Về cơ bản, chọn chồng là phải chọn người có trách nhiệm, tử tế và có bản lĩnh đàn ông, và quan trọng là biết yêu, thương người cùng chung chăn gối với mình.

Lấy chồng không nên quá kén chọn, nhưng phải tuyệt đối cẩn thận. Đặc biệt chị em cần khắc cốt ghi tâm, rằng có 9 loại đàn ông không bao giờ nên rước vào thân nếu không muốn cả đời khổ nhục.

1. Đàn ông quá giỏi ăn nói

Đàn ông quá giỏi ăn nói chắc chắn thường đi kèm với tính đào hoa, lăng nhăng. Đừng kỳ vọng mình là “trạm dừng chân cuối cùng” hay tự huyễn hoặc rằng anh ấy chỉ dành những lời có cánh cho bạn!

Chọn chồng,đàn ông
Kết quả hình ảnh cho 9 kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng kẻo khổ oan cả đờ

Người đàn ông quá giỏi ăn nói sẽ thuyết phục các cô gái khác và có cả tá vệ tinh luôn vây quanh chàng. Vì vậy, tuyệt đối đừng lấy những người đàn ông quá dẻo miệng làm chồng, đừng tự làm khổ mình khi gắn bó với một người mà luôn phải lo lắng, dõi theo họ xem có ngoại tình hay không.

2. Đàn ông quá đẹp trai

Người đàn ông đẹp trai luôn hấp dẫn hầu hết phụ nữ, thậm chí khiến phụ nữ ăn không ngon ngủ không yên. Dù không có tính lăng nhăng nhưng chính vẻ đẹp trai của anh ta lại vô tình gây chuyện thị phi. Nếu họ lại có thêm chút tài năng tán tỉnh sẽ làm cho bao cô gái phải mê mệt.

Ngoài ra, người đàn ông đẹp trai thường đầy tự phụ, tự mãn nên rất khó để giao tiếp với họ. Họ thích sống trong thế giới của riêng mình, không muốn chia sẻ với người khác. Do đó, nếu một người phụ nữ gặp người đàn ông như trên, có thể coi họ là một bộ đồ thời trang, hợp mốt, mặc thử rồi sau đó có thể tìm bộ khác đẹp hơn.

Xem thêm  Vợ sinh con đúng đêm Olympic Việt Nam chiến thắng, chồng ngay lập tức lấy tên Văn Toàn đặt cho con

3. Đàn ông quá coi trọng sự nghiệp

Phụ nữ sẽ bị quyến rũ bởi người đàn ông có sự nghiệp, có danh tiếng, nhưng cuộc sống hiện đại lại cần những người biết đeo tạp dề vào bếp rửa bát, biết đưa đón con đi học vì cuộc sống không thể ngày nào cũng hội họp, tin tức.

Những người đàn ông luôn theo đuổi sự nghiệp sẽ thường quen với sự cạnh tranh trên thương trường, quen với sự ngưỡng mộ của mọi người. Một khi mất đi tất cả, họ sẽ trở nên suy sụp, u sầu làm cuộc sống mất cân bằng.
4. Đàn ông vũ phu

Đàn ông đánh phụ nữ không chỉ tồi mà còn hèn. Đánh trận với người yếu sức hơn mình đã là không quân tử, đánh người đầu gối tay ấp với mình thì lại càng tệ hơn. Anh ta đánh được một lần, sẽ đánh được lần thứ hai, lần thứ ba… và ngày sẽ càng nhiều hơn, nặng tay hơn.

Một tình yêu chân chính sẽ không bao giờ làm tổn thương đối phương, nên nếu một người sẵn sàng làm tổn hại đến thể chất, tinh thần và sức khỏe của bạn vì nóng tính, vì ghen, vì lỡ tay… hay vì bất kỳ nguyên nhân nào khác đều không xứng đáng được tha thứ.

5. Đàn ông keo kiệt

Bất kể anh ta nhiều tiền hay ít tiền, nếu anh ta keo kiệt, chị em nên dừng lại càng sớm càng tốt. Hãy phân biệt giữa tiết kiệm và keo kiệt! Một người tiết kiệm luôn cân nhắc trước khi chi tiền, không tiêu hoang nhưng sẵn sàng chi nếu cần thiết và cũng không tính toán, so đo với người khác. Một người keo kiệt là không bao giờ muốn chi, luôn tranh thủ những thứ càng rẻ càng tốt và luôn so kè từng cắc từng xu với mọi người.

Chọn chồng,đàn ông
Kết quả hình ảnh cho 9 kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng kẻo khổ oan cả đờ

Đừng nghĩ mình sẽ được anh ta đối xử đặc biệt! Một khi đã kết hôn và về chung một nhà, bạn đi chợ về đưa lại tiền thừa mà chỉ cần thiếu 2.000 đồng thôi là cũng không yên thân. Tốt nhất, nên tránh xa kiểu đàn ông này.

Xem thêm  3 bức ảnh này phản ánh chân thực nhất cuộc sống của đa số đàn ông: Càng khó khăn, chúng ta càng cần phải phấn đấu

6. Đàn ông cờ bạc

“Cờ bạc là bác thằng bần”, ông bà ta nói không bao giờ sai. Lấy phải người chồng cờ bạc, phụ nữ sẽ không có nổi một ngày yên thân vì bản thân không chỉ làm nuôi chồng, nuôi con mà còn nuôi cả chủ nợ của chồng.

Nợ do đi học, do làm ăn, do xây nhà… còn mong có ngày trả hết, còn nợ do tiền bạc thì trả cả đời vẫn không xong. Đừng tin vào những lời hứa hẹn sẽ thay đổi! Chỉ có bản thân bạn là “đổi đời” nếu lấy phải người chồng có máu đỏ đen.

7. Đàn ông nghiện rượu

Tương tự như cờ bạc, nhậu nhẹt, rượu chè là thói quen khó bỏ và kéo theo rất nhiều hệ lụy khác. Đàn ông mê nhậu sẽ vì rượu mà bỏ bê công việc, bỏ bê con cái, đổi tính đổi nết, làm việc thiếu suy nghĩ và tổn hại sức khỏe một cách nghiêm trọng. Nếu một người không thể lo nổi cho chính mình thì chị em đừng trông mong gì vào việc anh ta cùng chung vai gánh vác gia đình? Phụ nữ chúng ta lo cho con là đủ rồi, không cần vị tha lo cho cả một ông chồng lớn xác.

8. Chênh lệch quá nhiều về học vấn

Tuyệt đối không thể coi thường học vấn, vì nếu quá cao hoặc quá thấp thì tư tưởng sẽ hoàn toàn khác nhau. Khi lấy một người đàn ông có học vấn quá cao, họ sẽ chia những điều cao siêu quá khiến bạn không hiểu, còn những người kém hơn bạn thì cũng có những quan điểm mà vợ không tài nào hiểu nổi. Như thế hai người sẽ trở thành hai đường thẳng song song và không bao giờ cắt nhau.
9. Hoàn cảnh sống quá khác nhau

Chỉ qua bốn chữ “Môn đăng, hộ đối” thôi cũng đủ để khái quát tất cả. Thành phố và nông thôn, giàu có và nghèo nàn, môi trường sống tạo nên những con người khác nhau, đặc biệt là đàn ông, cái khác đó mạnh mẽ, khó quy thuận và dung hòa. Chính vì vậy, môn không đăng, hộ không đối thì sẽ khó để đi cùng một con đường.