Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Cô giáo trẻ và bức hình “hot” nhất trong ngày khai giảng ở Hà Nội

cô giáo trẻ, bức hình hot, khai giảng năm học

Bức hình ghi lại hành động của cô giáo trẻ đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội Việt và gây được nhiều sự chú ý.

Hôm nay ngày (5/9), học sinh cả nước nô nức đến trường dự lễ khai giảng, bắt đầu một năm học mới và cũng vì thế những khoảnh khắc trong ngày đặc biệt này luôn nhận được sự chú ý của dư luận: Từ khoảnh khắc phụ huynh đưa con tới trường, các em học sinh háo hức dự lễ khai giảng, các trường học được trang trí rực rỡ cờ và hoa, cho tới những khoảnh khắc cô cùng trò…

Với hơn 14 nghìn lượt like, hàng trăm chia sẻ và bình luận, có lẽ bức ảnh chụp khoảnh khắc cô giáo đứng quạt cho học sinh giữa sân trường là bức ảnh hot nhất trong ngày hôm nay.

Trong ảnh, cô giáo trẻ xinh đẹp rất dịu dàng, ân cần đứng quạt mát cho các em học sinh để các em có thể thoải mái, hưởng không khí ngày tựu trường một cách trọn vẹn nhất.

Được biết, khoảnh khắc đẹp giữa cô và trò được chụp lại trong buổi lễ khai giảng sáng nay (5/9) tại trường Tiểu học Tân Định (Hoàng Mai, Hà Nội) và cô giáo xuất hiện trong ảnh có tên là Bùi Thúy Ngân (SN 1991). Cô Ngân đã có kinh nghiệm 5 năm dạy học tại trường Tân Định.

Xem thêm  15 tình huống trẻ phải có kỹ năng để sống sót

cô giáo trẻ, bức hình hot, khai giảng năm học

Hình ảnh cô giáo trẻ đứng giữa sân trường quạt mát cho học sinh nhận được nhiều sự chú ý.

Liên hệ với Bùi Thúy Ngân, cô giáo trẻ rất bất ngờ khi khoảnh khắc giữa mình và học sinh trong buổi lễ khai giảng lại nhận được nhiều sự chú ý như vậy trên mạng xã hội. Ngân chia sẻ rằng hành động của bản thân lúc đó là rất bình thường mà bất cứ một giáo viên nào như cô trong hoàn cảnh đó cũng sẽ làm.

Mặt khác, cô giáo trẻ còn cảm thấy chút phiền lòng khi nhiều người chưa từng tiếp xúc với cô, không thực sự hiểu về cô mà đã vội quy chụp cho rằng cô cố tình PR bản thân. Cô chỉ mong mọi người không hiểu lầm và không có những bình luận ác ý về cô.

“Thật ra khoảnh khắc đó chỉ là hành động rất là giản dị bình thường của tất cả các giáo viên trong trường em và các trường khác, nhất là đối với học sinh lớp 1 nên cũng không có gì quá to tát. 

Em đang là giáo viên và nhiệm vụ của em là dạy học chứ không phải nổi tiếng, nên nói chung nhiều điều không hay, nhiều người không hiểu họ cũng nói em thế này, nói em thế kia, nói em tự PR bản thân…

Mọi người hiểu cho nghề của em thì cũng vui, còn cũng nhiều người họ không biết em, không tiếp xúc với em, nhưng họ lại nói ác ý, nên thật sự cũng không cảm thấy vui khi mọi người biết quá nhiều về mình”. 

Xem thêm  Lời khuyên chuẩn xác của bác sĩ về cách xử lý khi trẻ nuốt nhầm phải gói hút ẩm, cha mẹ không thể bỏ qua

cô giáo trẻ, bức hình hot, khai giảng năm học

Bức ảnh hiện đang hút hơn 14 nghìn lượt like, hàng trăm chia sẻ và bình luận.

cô giáo trẻ, bức hình hot, khai giảng năm học

Hình ảnh đời thường của cô giáo Bùi Thúy Ngân.

Theo Soha