Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Con gái thông báo có bầu trước khi cưới, ông bố phản ứng khiến nhiều người bất ngờ

Biết mình có bầu trước khi kết hôn, cô gái trẻ tỏ ra lo lắng không biết phải thông báo với bố đẻ như thế nào để ông bớt suy nghĩ, tuy nhiên phản ứng của ông bố ngay sau khi nhận được tin đã thực sự khiến con gái bất ngờ.

Mặc dù quan điểm về hôn nhân ngày càng thoáng và cởi mở hơn trước đây thế nhưng với một số phụ huynh thì việc con cái có bầu trước khi cưới là việc “mất mặt” và không thể chấp nhận được. Bởi vậy, nhiều cặp đôi không may “ăn cơm trước kẻng” thường phải rất đau đầu để tìm cách nói chuyện với bố mẹ sao cho được phụ huynh dễ dàng chấp nhận và đồng ý tổ chức hôn lễ một cách vui vẻ.

Câu chuyện của cô gái trẻ dưới đây khiến mọi người bất ngờ, bởi sự cởi mở cũng như hết lòng thương con, thương cháu của ông bố khi nhận được tin con gái có bầu trước khi cưới.

con gái, có bầu, ông bố, phản ứng, cô gái trẻ, mang bầu

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Đoạn chia sẻ của cô gái trẻ H.P.M trên mạng xã hội như sau: “Các bạn có bầu trước cưới bố mẹ phản ứng sao? Bố mình chỉ nghe tin mình có bầu chưa thèm biết chồng mình có nhận con không đã bảo: “Đẻ đi cháu tao tao nuôi, tao không xấu hổ với ai hết, còn không cho mình lấy chồng chứ”.

Xem thêm  Trên cổ các phi tần nhà Thanh luôn đeo một chiếc khăn lụa trắng, công dụng và ý nghĩa thực sự của nó là gì?

Ngay sau khi đoạn chia sẻ trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng cô gái trẻ may mắn khi có ông bố suy nghĩ hiện đại, không cổ hủ, truyền thống, và hết lòng thương con thương cháu.

con gái, có bầu, ông bố, phản ứng, cô gái trẻ, mang bầu

Ảnh minh hoạ

“Bố mẹ mình mà, dù làm sai trái gì thì vẫn cứ thương! Nhớ hồi trước do chưa được tuổi nên hai đứa mình vẫn về sống cùng nhau chờ ngày cưới, nhưng không may “vỡ kế hoạch” bầu bì trước 2 tháng. Khi biết tin cả nhà 50 sắc thái lận, chồng mình thì vừa mừng vừa lo, mẹ đẻ thì khóc, bố mẹ chồng thì mừng, bố đẻ bảo đẻ đi ông nuôi. Giờ thì thằng bé 11 tháng rồi. Cháu nội cháu ngoại duy nhất hiện tại nên địa vị nó trong gia đình còn cao hơn mình gấp 10 lần”, tài khoản A.G. bày tỏ.

“Nhà mình thì nghiêm lắm, bảo nếu mà mình có bầu trước mà chưa cưới sẽ gạch tên ra hộ khẩu, đuổi ra khỏi nhà, từ mặt luôn và kêu cả họ hàng không ai được nuôi. Thực ra giờ vẫn đang đi học nên bố mẹ cũng doạ như thế cho sợ mà tập trung học xong đại học đi, chứ bố mẹ cũng thương con cái lắm. Dù có làm gì đi nữa, thì tất cả những gì bố mẹ làm cũng chỉ muốn cho con cái không phải khổ, nên chỉ mong đừng làm gì để bố mẹ buồn và phải lo nghĩ nhiều thôi”, tài khoản T.T.D bình luận.

Xem thêm  Con gái chưởng môn Vịnh Xuân: "Huỳnh Tuấn Kiệt khiến giới trẻ hiểu sai về võ thuật"

Theo Helino