Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Con trai nguyên chủ tịch huyện tham gia đánh nữ nhân viên Vietjet tại sân bay Thọ Xuân

đánh nữ tiếp viênẢnh cắt từ clip

Một trong 3 nam thanh niên tham gia đánh nữ nhân viên hàng không của hãng Vietjet là con trai nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân Lê Văn Biền và là đối tượng nghiện ma túy.

Sáng 25/11, một lãnh đạo UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) xác nhận, một trong 3 nam thanh niên tham gia đánh nữ nhân viên hàng không của hãng Vietjet Air vào ngày 23/11 là con trai nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân Lê Văn Biền (về hưu năm 2015).

Cụ thể, nam thanh niên được xác định là Lê Trung Dũng (thường trú tại thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa). Dũng đã có gia đình và 2 con, tuy nhiên, đây là đối tượng nghiện ma túy, không có công ăn việc làm ổn định.

Cũng trong sáng 25/11, trao đổi với PV, đại diện UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã chỉ đạo cảng hàng không Thọ Xuân báo cáo sự việc ngay để giao cho cơ quan công an và các cơ quan khác làm rõ xử lý nghiêm.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cũng cho hay, đã yêu cầu công an huyện Thọ Xuân điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng gây ra vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Đại diện hãng hàng không Vietjet Air cho hay, hiện nay nữ nhân viên hàng không của hãng bị đánh đang đi giám định sức khỏe và hãng đang phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chức năng xử lý vụ việc.

Xem thêm  'Giám sát đặc biệt Vietjet' sau sự cố hạ cánh nhầm đường băng tại Cam Ranh

Trước đó, khoảng 14h20 ngày 23/11, tại khu vực phía ngoài điểm kiểm tra giấy tờ tùy thân của hành khách đi tàu bay CHK Thọ Xuân, các đối tượng: Phạm Hữu An, Lê Văn Nhị, Lê Trung Dũng tiễn ông Lê Sỹ Mạnh là hành khách đi chuyến bay VN1271 chặng bay Thanh Hóa – TP Hồ Chí Minh dự kiến cất cánh lúc 15h05.

Sau khi ông Mạnh đã hoàn tất thủ tục check-in, các đối tượng này đã nhờ nhân viên hãng hàng không Vietjet là chị Lê Thị Giang chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi.

Sau đó, các đối tượng này tiếp tục đề nghị nhân viên Giang chụp ảnh chung nhưng nhân viên Giang đã từ chối vì lý do công việc.

Do không được đáp ứng yêu cầu, các đối tượng An, Nhị, Dũng đã to tiếng chửi bới, hành hung nhân viên Giang và bà Lê Thị Hiền là đại diện hãng hàng không Vietjet.

Nhân viên kiểm soát an ninh hàng không Trịnh Ngọc Hoàn thực hiện nhiệm vụ tại vị trí ga đi đã kịp thời có mặt ngăn cản thì bị đối tượng Dũng giật mũ và đấm vào mặt.

Nhân viên kiểm soát an ninh hàng không Vũ Quốc Hội thực hiện nhiệm vụ tại điểm kiểm tra soi chiếu xách tay đã chứng kiến sự việc, có mặt hỗ trợ thì bị đối tượng Dũng tấn công vào tay và cổ. Các đối tượng sau đó bị giữ lại và giao cho công an huyện Thọ Xuân.

Xem thêm  Máy bay Vietjet Air hạ nhầm xuống đường băng chưa khai thác ở sân bay Cam Ranh

Hiện vụ việc đang được công an huyện Thọ Xuân điều tra, làm rõ và sẽ xử lý nghiêm từng hành vi của các đối tượng.

Hoàng Đan – Theo Soha

Link gốc