Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Công an đang khám xét nhà vợ chồng Bùi Văn Công trong vụ nữ sinh đi giao gà bị giết hại

Bùi Thị Kim Thu tại Công an.

Vào sáng nay, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám xét nhà của vợ chồng Bùi Văn Công ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Ngày 20/3, đối tượng Bùi Thị Kim Thu (SN 1975, vợ bị can Bùi Văn Công) bị bắt, khởi tố về tội “Không tố giác tội phạm” liên quan đến vụ việc nữ sinh Cao Thị Mỹ D (SN 1995, trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết.

Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên cho hay, đủ cơ sở khẳng định Bùi Thị Kim Thu biết sự việc. Thu đã thấy các đối tượng giở trò đồi bại với nạn nhân D. vào tối 30 và tối mùng 1 Tết Kỷ Hợi,

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, đã có 8 đối tượng bị bắt giữ liên quan đến vụ việc.

Sau khi Thu bị bắt dư luận đã xôn xao, phẫn nộ vì người này biết được hành vi của chồng nhưng lại không tố giác tội phạm.

Vào 8h30 phút sáng nay (ngày 23/3), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành khám xét nhà đối tượng Bùi Văn Công và vợ Bùi Thị Kim Thu ở Đội 11, xã Thanh Nưa huyện Điện Biên.

Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cũng có mặt tại hiện trường.

Đây là lần khám xét thứ hai sau quyết định khởi tố, bắt tạm giam Bùi Thị Kim Thu về hành vi “Không tố giác tội phạm”.

Được biết, mặc dù các đối tượng khai báo quanh co, gian dối nhưng Cơ quan CSĐT đủ cơ sở để chứng minh hành vi phạm tội của 8 đối tượng, trong đó có vợ chồng Bùi Văn Công.

Qua lời khai của các đối tượng cùng chứng cứ, tài liệu thu thập được cho thấy ngôi nhà của Công là hiện trường chính của vụ án.

Xem thêm  Công an đang khám xét nhà vợ chồng Bùi Văn Công trong vụ nữ sinh đi giao gà bị giết hại
Bắt thêm 3 nghi can trong vụ cô gái giao gà bị sát hại chiều 30 Tết, khởi tố tội hiếp dâm”]

Theo Trí thức trẻ/Soha 

Link 

 

 

Comments are closed.