Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

CSGT lấy lời khai người livestream ăn nhậu trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai trưa mùng 2 Tết

cao tốc Nội Bài - Lào Cai
Ảnh: FB Otofun.

Tại buổi làm việc, CSGT đã tiến hành lấy lời khai, yêu cầu người livestream gia đình ăn nhậu trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai trưa mùng 2 Tết viết bản tường trình, lập biên bản.

Xem thêm  Vì sao không truy tìm được xe tải chạy ngược chiều vun vút trên cao tốc Nội Bài - Hải Phòng?

Chiều 8/2, lãnh đạo đội tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 (Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an) cho biết, đơn vị này đã làm việc với người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai vào trưa mùng 2 Tết (6/2) khiến dư luận bức xúc.

Theo lãnh đạo đội, danh tính tài xế điều khiển xe ô tô mang BKS 36A-090.48 là anh H.C.V. (trú tại phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Tại buổi làm việc, đơn vị đã tiến hành lấy lời khai, yêu cầu anh V. viết bản tường trình và lập biên bản về hành vi vi phạm.

cao tốc Nội Bài - Lào Cai
Ảnh cắt từ clip.

“Qua quá trình làm việc với CSGT, lái xe đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình khi dừng xe ăn nhậu trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai như vậy”, vị lãnh đạo này cho hay.

Cũng theo vị lãnh đạo Đội CSGT, trong phạm vi 5 ngày kể từ ngày lập biên bản, đơn vị này sẽ ra quyết định xử phạt đối với hành vi của người đàn ông này.

Theo quy định hiện hành, với hành vi vi phạm kể trên lái xe sẽ bị xử phạt 5,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe tử 1 – 3 tháng.

Ngoài ra, đơn vị đang nghiên cứu các tình tiết tăng nặng (nếu có) để ra quyết định xử phạt tương xứng.

Trước đó, trưa 6/2, một tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook tên H.V. đã đăng tải hình ảnh gia đình gồm 4 người vô tư ăn uống trên làn dừng xe khẩn cấp cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

Ngay khi những hình ảnh trên được phát trực tiếp lên Facebook, tài khoản H.V. đã “hứng chịu” nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Sau đó, chủ tài khoản H.V. đã đăng nội dung xin lỗi mọi người và tự nhận do bản thân “đãng trí và lú lẫn” nên đã có hành động như vậy.

Ban quản lý đường cao tốc xác định, sau khi người đàn ông này kết thúc livestream, hình ảnh camera giám sát thu về cho biết xe ô tô mang BKS: 36A – 090.48 đã ra khỏi đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai tại trạm thu phí km237 thuộc địa phận huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Xem thêm  Tâm sự gây sốt của cô vợ "có thù" với Tết: Ăn Tết nhà chồng, chỉ đàn ông tồi mới để vợ khổ

Hoàng Đan – theo Trí Thức Trẻ, Soha

Link