Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

CSGT tự té hay bị xô ngã khi giằng co với một thanh niên

Hình ảnh cắt từ clip giằng co giữa CSGT và nhóm thanh niên


Hình ảnh cắt từ clip giằng co giữa CSGT và nhóm thanh niên

Chiều 8.11, Đội CSGT Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) đã mời 2 thanh niên đến trụ sở để làm việc nhằm làm rõ hành vi gây rối, ngăn cản các chiến sĩ của đơn vị này đang thực hiện nhiệm vụ xử lý vụ TNGT trên đường Diên Hồng (TP.Quy Nhơn) vào tối 7.11.

Tuy nhiên, đại diện Đội CSGT Công an TP.Quy Nhơn cho biết vụ việc còn đang trong quá trình điều tra, nhiều thông tin chưa rõ ràng nên lãnh đạo Công an TP.Quy Nhơn yêu cầu chưa cung cấp thông tin.

Cảnh giằng co trước lúc CSGT ngã xuống đường

HIỆN TRƯỜNG VỤ VIỆC TRONG CLIP ĐƯỢC LAN TRUYỀN TRÊN MẠNG

Từ rạng sáng 8.11, nhiều tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook chia sẻ một clip có hình ảnh một số CSGT giằng co với một số thanh niên. Theo clip, các chiến sĩ CSGT đang dắt một mô tô trên đường thì có một thanh niên ngăn cản, vài thanh niên khác đứng gần đó dùng điện thoại để ghi lại sự việc. Các thanh niên liên tục truy hỏi các chiến sĩ CSGT về việc 2 mô tô có va chạm nhưng lại để 1 mô tô chạy đi trong khi đưa 1 mô tô khác về trụ sở.

Lúc này, một CSGT đang nói chuyện với thanh niên đứng trước đầu chiếc mô tô thì bất ngờ bị ngã ra đường. Thanh niên này liên la lên: “Bậy! Bậy! Bậy!…” và lập tức bị lực lượng chức năng bị khống chế đưa đi.

Xem thêm  Chủ đàn chó cắn bé trai 7 tuổi tử vong ở Hưng Yên nói coi cháu bé như con cái trong nhà

Đến tối 8,11, đoạn clip này được hàng chục ngàn tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook chia sẻ, có nhiều bình luận cho rằng chiến sĩ CSGT tự té ngã để “ăn vạ”.

Tối 8.11, qua điện thoại, thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an TP.Quy Nhơn, xác nhận sự việc nói trên xảy ra vào tối 7.11 khi các tổ công tác của CSGT đang xử lý một vụ tai nạn giao thông giữa 2 mô tô trên đường Diên Hồng. Trong đó, 1 người đã điều khiển mô tô rời khỏi hiện trường, các CSGT đưa mô tô còn lại về trụ sở để giải quyết thì xảy ra sự việc có nhóm thanh niên đến gây rối.

Tuy nhiên, 2 thanh niên gây rối không liên quan gì đến vụ tai nạn giao thông kể trên. Hiện CSGT đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ tai nạn giao thông nói trên và hành vi gây rối của 2 thanh niên này, thượng tá Long cho hay.

Về những bình luận cho rằng CSGT tự té để “ăn vạ”, có cớ xử lý các thanh niên về hành vi chống người thi hành công vụ, thượng tá Long cho rằng đó chỉ là “do trên mạng nói”, theo luật thì không cần CSGT té ngã mới xử lý đối tượng về tội chống người thi hành công vụ.

“Nếu cản trở, không cho lực lượng CSGT xử lý vụ tai nạn giao thông là đủ cơ sở xử lý về tội chống người thi hành công vụ. Hiện vụ việc đang được xử lý, khi có thông tin rõ ràng, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí để thông tin cho dư luận biết”, ông Long nói.

Xem thêm  Dịch vụ "xua đuổi" nhân tình nở rộ ở Trung Quốc

Theo Thanh Niên

Link gốc