Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Cung điện hoàng gia chính thức lên tiếng về nghi vấn rạn nứt giữa hai cặp đôi hoàng gia khi vợ chồng Công nương Kate không đi thăm con trai mới sinh của Meghan

Vào ngày 8/5, Nữ hoàng Anh trở thành người đầu tiên đến thăm chắt thứ 8 của mình, con trai đầu lòng của vợ chồng Harry – Meghan và là người đứng vị trí thứ 7 trong danh sách thừa kế ngai vàng.

Tuy nhiên, một tuần sau khi cậu bé Archie chào đời, chỉ có đại diện bên nhà Công nương Diana quá cố đến thăm em bé hoàng gia, trong khi vợ chồng Công nương Kate và vợ chồng Thái tử Charles vẫn chưa hề có kế hoạch đến thăm cháu trai của mình.

Nhiều ý kiến cho rằng, có thể mâu thuẫn giữa hai cặp đôi hoàng gia vẫn còn tồn tại cho nên vợ chồng Công nương Kate không vội vã đến thăm cháu trai Archie. Thậm chí có thông tin cho rằng, vợ chồng nữ Công tước xứ Cambridge cảm thấy ghen tỵ với vợ chồng Hoàng tử Harry – Meghan khi họ được Nữ hoàng Anh tặng cho một căn nhà mới trong Cung điện Buckingham.

Hơn một tuần trôi qua, vợ chồng Công nương Kate chưa đi thăm cháu trai Archie.

Giữa muôn vàn tin đồn không hay về hai cặp đôi hoàng gia, vào ngày 14/5, Cung điện Kensington xác nhận vợ chồng Công nương Kate đã đến thăm cháu trai Archie nhưng không mang theo Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đi cùng.

Được biết, chuyến thăm của cặp đôi diễn ra sau khi Hoàng tử Harry trở về sau một ngày bận rộn tham gia sự kiện ở Oxford. Dù mới lên chức cha được một tuần nhưng Hoàng tử Harry đã vội vã quay trở lại làm việc, dù ông bố này thừa nhận rằng cậu bé Archie khiến anh bị mất ngủ hàng đêm.

Xem thêm  Đánh ghen kiểu om sòm đâu phải là thông minh, hãy xem cách Công nương Diana "trả thù" chồng ngoại tình mới thấy "đã" vô cùng

Theo Cung điện hoàng gia, do lịch trình làm việc dày đặc nên sau 8 ngày bé Archie chào đời, vợ chồng nữ Công tước xứ Cambridge mới có thể sắp xếp thời gian đến thăm cháu trai mới sinh. Vợ chồng Công nương Kate cũng tiết lộ rằng các con của họ đều háo hức muốn gặp bé Archie và cặp đôi chắc chắn sẽ đem các con đi cùng trong lần thăm tiếp sau.

Link