Thứ Năm, Tháng Tư 25
Shadow

Cuộc hôn nhân 8 năm của Lệ Quyên và đại gia phòng trà

Lệ Quyên

8 năm gắn bó bên nhau, Lệ Quyên thừa nhận có những thời điểm cô cảm thấy lạc lõng và không thể tìm được tiếng nói chung với chồng.

Xem thêm  Khi Hồ Ngọc Hà "thử sức" với tóc xoăn bà thím và đây là cái kết

Lệ Quyên

Sau khi Nam tiến, Lệ Quyên có những bước thăng hoa trong sự nghiệp, đồng thời cũng gặp ý chung nhân của mình tại đây. Năm 2011, cô cùng Đức Huy – người đàn ông giàu có và quyền lực trong ngành giải trí chính thức thành vợ thành chồng.

Lệ Quyên

Đức Huy sinh ngày 02/09/1975, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và là chủ phòng trà ca nhạc Không Tên – tụ điểm giải trí nổi tiếng nhất, nhì TP. Hồ Chí Minh.

Lệ Quyên

Trước khi kết hôn với Lệ Quyên, Đức Huy bị đồn đã lập gia đình và có con trai riêng. Tuy nhiên, sau đó chính Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Lệ Quyên

Lệ Quyên từng tâm sự rằng ông xã cô là người ít nói nhưng rất tâm lý và luôn tạo điều kiện để vợ có thể theo đuổi đam mê như ý muốn.

Lệ Quyên

Dù là một doanh nhân khá bận rộn nhưng chồng Lệ Quyên được biết tới là người thường xuyên theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của vợ. Anh cũng chính là người quản lý của cô, tháp tùng Lệ Quyên trong các sự kiện giải trí, từ đi diễn đến chụp ảnh, thu âm…

Lệ Quyên

Lệ Quyên từng tiết lộ bí quyết để gia đình chị hạnh phúc là để ông xã cùng tham gia quản lý hoạt động nghệ thuật của mình. Khi đó anh sẽ chung vai với mình một cách thật sự và tự nguyện.

Lệ Quyên

“Nếu họ ngồi nghe sẽ không hình dung mình vất vả đâu, phải để cho họ cảm nhận, ăn máy bay, ngủ máy bay, ăn phi trường, ngủ phi trường đến nơi lao lên sân khấu với mình. Đàn ông thấy mình lao động như thế, thương vô cùng và ông xã thương tôi thực sự”, Lệ Quyên nói.

Lệ Quyên

Thế nhưng cũng chính việc “dính với nhau như sam” cũng là nguyên nhân dẫn đến một số mâu thuẫn trong cuộc sống của 2 vợ chồng.

Lệ Quyên

“Chính vì cả ngày dính nhau, cả chuyện riêng lẫn công việc khiến tôi thấy không có thời gian cho bản thân. Bỗng nhiên tôi muốn thay đổi, muốn tự do làm những điều tôi thích. Nhưng điều đó gây cho chồng sự khó chịu”, Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên

Cô cũng tiết lộ mình và chồng có rất nhiều quan điểm khác nhau, khó chia sẻ, không tìm được tiếng nói chung nên nhiều khi cô cảm thấy chơi vơi, lạc lõng.

Lệ Quyên

Mấy năm trở lại đây, Lệ Quyên đã nhận ra vấn đề mà cuộc hôn nhân của mình gặp phải, nên đã cố gắng điều chỉnh để dung hoà đôi bên, tránh những điều không mong muốn xảy ra.

Lệ Quyên

“Tuy nhiên, tôi nghĩ phải cứu lấy cảm xúc bản thân trước tiên. Bởi một khi hết cảm xúc, tôi sẽ phá nát hết”, cô thật thà tâm sự.

Lệ Quyên

Đồng thời, Lệ Quyên cũng cho biết bản thân cô đã chuẩn bị tâm lý cho cả tình huống xấu nhất xảy đến với cuộc hôn nhân của vợ chồng mình.

Lệ Quyên

Tính tới thời điểm hiện tại, cuộc hôn nhân của Lệ Quyên và Đức Huy đã kéo dài được 8 năm và có chung 1 cậu con trai. Lệ Quyên tin rằng khi chung sống được với nhau đến mốc 10 năm, một cuộc hôn nhân sẽ có thể bình yên và bền lâu được.

Lệ Quyên

Hai người đều dành tất cả thời gian rảnh của mình cho cậu con trai, thậm chí đã bàn bạc với nhau về việc một người sẽ ở nhà để chăm con.

Lệ Quyên

“Nhưng công việc của tôi, không ai hát thay được. Tôi từng bàn với gia đình, nếu không cần thiết thì một người nên ở nhà với con. Tôi có thể có một êkíp theo chăm sóc nhưng con trai thì chỉ có một trong hai vợ chồng tôi mà thôi”, cô nói.

Xem thêm  Dư luận 'dậy sóng' khi Mr. Đàm, Quang Lê, Lệ Quyên ký tên lên tranh đấu giá

theo Trí Thức Trẻ/Soha

Link