Thứ Ba, Tháng Tư 16
Shadow

Cuộc sống của 4 mỹ nhân sau khi bị phát tán ảnh nóng, clip nóng như thế nào?

Sau scandal, hầu hết các sao nữ đều chịu sự lên án và tẩy chay dữ dội. Không phải người đẹp nào cũng đủ dũng khí để tiếp tục cuộc sống bất chấp dư luận.

Trương Bá Chi

Cho đến nay, scandal lộ ảnh nóng năm 2008 của Trần Quán Hy với hàng loạt sao nữ vẫn là vụ bê bối đình đám nhất làng giải trí Hong Kong. 1300 bức ảnh và clip nhạy cảm từ máy tính của Trần Quán Hy lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Trong đó, gây sốc nhất là loạt hình ảnh của Trương Bá Chi bởi khi đó cô đã là vợ của tài tử Tạ Đình Phong.

Dù chỉ cặp kè trong thời gian ngắn với Trần Quán Hy nhưng mối tình chóng vánh trong quá khứ đã hủy hoại cuộc đời ngọc nữ số một Hong Kong.

Ảnh nóng của Trương Bá Chi vẫn đầy rẫy trên mạng đến tận bây giờ.

 

Khi đó, Tạ Đình Phong rất giận dữ với vợ và từng có ý định chia tay. Trương Bá Chi phải rất khó khăn mới làm chồng nguôi giận. Sau đó Bá Chi sinh con trai thứ 2 cho Đình Phong.

Nhưng rồi cuộc hôn nhân của hai người vẫn rạn vỡ. 3 năm cuối trong cuộc sống vợ chồng, Tạ Đình Phong thường xuyên bỏ bê vợ con, Trương Bá Chi liên tục sảy thai.

Em trai Trương Bá Chi từng tiết lộ, Tạ Đình Phong không hề tôn trọng vợ. Anh thản nhiên dẫn gái massage về nhà còn Trương Bá Chi chỉ có thể nhìn và tự trách bản thân từng lầm lỡ, sống phóng khoáng khi còn trẻ để rồi giờ đây bị ruồng rẫy.

Sau 5 năm, Trương Bá Chi cuối cùng cũng phải ly hôn. Cô mang theo hai con trai ra đi, một tay chật vật nuôi dưỡng con khi sự nghiệp từ lâu đã tiêu tan. Trong khi đó, Tạ Đình Phong lại quay về với người yêu cũ Vương Phi.

Không chỉ khiến cô mất gia đình, scandal còn khiến sự nghiệp đang thăng hoa của Trương Bá Chi tuột dốc không phanh. Suốt một thời gian dài, cô bị “tẩy chay” khỏi mọi dự án. Trương Bá Chi bỗng chốc từ nữ minh tinh hàng đầu Hong Kong trở thành bà mẹ đơn thân trắng tay không nơi nương tựa.

Người hâm mộ nhiều năm nay đã quen thuộc với hình ảnh bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và kiên cường của Trương Bá Chi. Nhưng vừa mới đây, nhiều báo chí Hong Kong đồng loạt đưa tin Trương Bá Chi vừa bí mật sinh con thứ ba cho một vị đại gia giấu mặt.

Xem thêm  Kinh hoàng 8 học sinh đuối nước tử vong khi tắm sông ở Hoà Bình

Trang Apple Daily tiết lộ người bạn trai bí ẩn này của cô là một đại gia Singapore vô cùng giàu có. Ông năm nay đã 65 tuổi, hơn Trương Bá Chi tới 27 tuổi.

Theo trang Sina, Bá Chi đã qua lại với vị triệu phú từ lâu và thường xuyên sang Singapore để gặp gỡ ông. Được biết, bạn trai mới rất chiều chuộng bà mẹ đơn thân xinh đẹp.

Trương Bá Chi khoe ảnh làm mẹ lần ba nhưng không công khai danh tính cha đứa bé.

 

Chung Hân Đồng

Trong các người đẹp lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng là người chịu tổn thương nhiều nhất cả về tinh thần và sự nghiệp.

Từng là bạn gái chính thức của chàng playboy, Chung Hân Đồng chỉ biết nức nở hối hận sau khi chứng kiến ảnh nhạy cảm của mình xuất hiện ở mọi ngóc ngách trên mạng. “Trần Quán Hy đề nghị chụp ảnh nóng và tôi không từ chối vì tôi yêu anh ấy rất nhiều. Nhưng tôi không thể ngờ rằng những bức ảnh lại bị lan truyền ra ngoài“, cô nghẹn ngào phân trần.

Chung Hân Đồng vướng scandal ảnh nóng vì si tình.

 

Thế nhưng búa rìu dư luận vẫn không ngừng trút xuống cô. Cư dân mạng khi đó không tiếc lời chửi rủa cô với những bình luận: “Những cô gái suy đồi đạo đức. Họ không xứng là nghệ sĩ”, “Ôi, tôi không ngờ Chung Hân Đồng là người như thế. Sao cô ta lại chịu làm trò tiêu khiển cho anh ta thế?”.

Trước sức ép quá lớn Chung Hân Đồng đã phải rút ra khỏi làng giải trí. Nhiều năm sau, người đẹp có trở lại đóng phim nhưng không lấy lại được hình ảnh như cũ. Các cuộc tình sau đó của Chung Hân Đồng cũng đều thất bại vì bạn trai không chấp nhận được quá khứ của cô.

Mãi đến năm 37 tuổi, Chung Hân Đồng mới may mắn gặp được anh bác sĩ điển trai Lại Hoằng Quốc và được anh cầu hôn sau 10 năm lận đận.

Người đẹp tổ chức đám cưới hoành tráng tại Mỹ và tâm sự cô vô cùng xúc động khi được đích thân cha Lại Hoàng Quốc chào đón vào gia đình và hứa sẽ yêu thương cô như con gái ruột.

Tuy nhiên, Chung Hân Đồng suốt bao năm vẫn đau đáu khao khát được làm mẹ. Mỹ nữ Hong Kong chia sẻ sinh con là mong ước từ khi còn rất trẻ nhưng đã bị vụ scandal hủy hoại. Hiện giờ, Chung Hân Đồng và chồng đang nỗ lực sinh con đầu lòng nhưng vẫn chưa có kết quả.

Xem thêm  Con của tỷ phú Warren Buffett: Đi bộ đi học trường công, đi làm thêm vào mùa hè và 20 tuổi đọc báo mới biết bố là người giàu
Kết hôn với chồng điển trai nhưng Chung Hân Đồng vẫn chưa thỏa mong ước được làm mẹ.

 

Ngô Á Hinh

Đình đám không kém vụ scandal lộ ảnh nóng của Trần Quán Hy là vụ bê bối của thiếu gia Đài Loan Lý Tông Thụy. Gã thiếu gia bệnh hoạn bị phát hiện lưu giữ 176 ảnh khỏa thân và 93 đoạn clip nóng với hơn 60 người đẹp.

Trong số đó, có nhiều người bị Lý Tông Thụy lợi dụng, xâm hại khi đang bất tỉnh nhưng cũng có người tự nguyện. Siêu mẫu Ngô Á Hinh, bạn gái từng cặp kè với Lý Tông Thụy trong 5 tháng trở thành nạn nhân chịu sỉ nhục nặng nề từ dư luận vì loạt anh và clip tự nguyện qua đêm với thiếu gia.

Lý Tông Thụy phải bị tuyên án đi tù, còn Ngô Á Hinh còn phải chịu bản án vô hình là lời gièm pha, móc mỉa của dân mạng. Nhiều người đánh giá cô là suy đồi, thấp kém khi biết rõ đang bị ghi hình nhưng không hề phản đối.

Không chịu nổi những lời nhục mạ, Ngô Á Hinh hai lần tự sát nhưng đều may mắn được phát hiện và cấp cứu kịp thời. Năm nay đã 35 tuổi, Ngô Á Hinh vẫn sống cô độc, chưa kết hôn.

Ngô Á Hinh U40 gợi cảm nhưng vẫn đơn thân.

 

Oh Hyun Kyung

Ở Hàn Quốc, Hoa hậu Oh Hyun Kyung là người hiểu rõ nỗi đắng cay khi bị phát tán clip nóng trên mạng. Cô nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 1989 và cũng là đại diện Hàn Quốc tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 1990.

Đoạn clip nóng khiến cựu Hoa hậu lao đao.

 

Xinh đẹp, tốt nghiệp Đại học Chung-Ang danh giá chuyên ngành nghệ thuật, Oh Hyun Kyung bước chân vào làng giải trí với hình tượng tài năng, trong sạch. Giai đoạn từ năm 1989 đến 1997, cô đóng tới bốn bộ phim mỗi năm và còn được mời làm trợ giảng tại trường Cao đẳng nghệ thuật Kongju.

Khi sự nghiệp đang thuận lợi, Oh Hyun Kyung bỗng chốc trở thành tâm điểm bị dư luận Hàn Quốc sỉ nhục vì lộ clip nóng. Đoạn video kéo dài 28 phút chính thức chấm dứt sự nghiệp cựu hoa hậu vào năm 1998. Từ một hoa hậu, cô bị nhận xét là người đẹp dâm đãng, phóng túng. Cô bị tẩy chay và buộc phải sang Mỹ sống ẩn dật 3 năm.

Theo Helino

Link