Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Cuộc sống của Nhã Phương trước khi cưới: Đi xe hơi được tặng, có 1 nguyên tắc đặc biệt

Nhã Phương

Nhã Phương có lối sống khá giản dị trước khi lập gia đình.

Vài năm trở lại đây, Nhã Phương trở thành một nữ diễn viên sáng giá của làng giải trí trong nước nhờ việc liên tục góp mặt trong các dự án phim lớn và đạt những giải thưởng điện ảnh uy tín.

Không chỉ thăng hạng, có mức cát-xê cao khi đóng phim, nữ nghệ sĩ sinh năm 1990 còn có thu nhập đáng kể từ việc làm hình ảnh đại diện cho các nhãn hàng và tham gia các sự kiện mang tính thương mại.

Nhã Phương
Nhã Phương duy trì cuộc sống kín tiếng từ khi công khai yêu Trường Giang.

Tuy nhiên, trái ngược với nhiều đồng nghiệp trong showbiz Việt, vợ sắp cưới của Trường Giang lại có cuộc sống khá giản dị, tiết kiệm suốt nhiều năm qua.

Ở nhà thuê, đi xe trả góp sau nhiều tháng công khai yêu Trường Giang

Thời điểm mới công khai mối công khai tình cảm với danh hài xứ Quảng (cuối tháng 8/2016 – pv), Bích Trâm – chị gái ruột Nhã Phương xác nhận em gái dù khá đắt show đóng phim, làm diễn viên minh họa cho MV, đi event… nhưng vẫn phải ở nhà thuê, đi xe trả góp.

Nhận xét thêm về em gái, Bích Trâm cho biết Nhã Phương luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình cho sự nghiệp diễn xuất. Nhưng sau ánh hào quang, cô trở về với cuộc sống bình thường, không biết đến những điểm ăn chơi của giới trẻ và thỉnh thoảng mới đi ăn uống, mua sắm cùng người thân hay bạn bè.

Xem thêm  Nước mắt và hoa hồng cho 13 nạn nhân tử nạn sau vụ cháy chung cư Carina

Nhã Phương
Lần hiếm hoi Nhã Phương khoe xế hộp.

Đến cuối tháng 5/2017, Nhã Phương mới thoải mái công khai sở hữu xế hộp trị giá 1,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận tiết lộ, đây là món quà đặc biệt Trường Giang mua tặng bạn gái sau thời gian cả hai gắn bó, yêu thương mặn nồng.

Thời gian sau này, Nhã Phương vẫn liên tục di chuyển trên chiếc xe mà người yêu tặng chứ không đổi xe hơi mới. Đặc biệt, một vài lần công chúng còn bắt gặp Nhã Phương mượn chiếc xe màu đỏ trị giá 2 tỷ đồng của Trường Giang để đi lại tại TP.HCM.

Nhã Phương
Tuy nhiên xe hơi tiền tỷ của Nhã Phương là do Trường Giang mua tặng.

Nhã Phương

Nhã Phương
Thỉnh thoảng Nhã Phương mượn xe hơi của Trường Giang để di chuyển.

Ít mua sắm hàng hiệu, giấu kín chỗ ở hiện tại

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương lọt vào danh sách mỹ nhân ít mua sắm hàng hiệu nhất của showbiz Việt. Cụ thể, khi tham dự các sự kiện tại Việt Nam và quốc tế, cô hầu hết sử dụng những trang phục của các NTK trong nước.

Cách đây không lâu, khi góp mặt trong sự kiện LHP quốc tế Cannes với tư cách nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của một bộ phim ngắn, Nhã Phương gây chú ý khi sử dụng chiếc clutch cầm tay màu đen với đường viền da báo.

Xem thêm  Cách ứng xử cao tay của Nhã Phương khiến nhiều người nín lặng, nể phục

Nhã Phương
Chiếc clutch cầm tay khi Nhã Phương đi dự LHP Cannes chỉ có giá 14 triệu đồng.

Do kiểu dáng hao hao sản phẩm Hermes Kelly có giá trăm triệu nên công chúng lầm tưởng Nhã Phương chịu chi để thể hiện đẳng cấp. Nhưng thực tế đó chỉ là một phụ kiện của Thái Lan, có giá 14 triệu đồng.

Với phong cách thường ngày, Nhã Phương chọn những bộ trang phục năng động, có mức giá vừa phải và thỉnh thoảng mới sử dụng thêm hàng hiệu.

Là nghệ sĩ không thích chia sẻ cuộc sống đời tư, dù đã mua sắm được cơ ngơi riêng song Nhã Phương vẫn có 1 nguyên tắc rất đặc biệt: giấu kín chỗ ở hiện tại.

Nhã Phương

Nhã Phương
Ở cuộc sống đời thường, Nhã Phương ưa chuộng phong cách thời trang đơn giản.

Nhã Phương
Thỉnh thoảng cô có dùng hàng hiệu nhưng đều là những món đồ không quá đắt đỏ.

Ngọc An, theo Thời đại

——-

Nguồn: Soha
Link gốc