Thứ Ba, Tháng Tư 23
Shadow

Đám cưới siêu khủng ở Nam Định: Bố vợ tặng 200 cây vàng, rước dâu bằng xe Rolls-Royce

Đám cưới đại gia

Gia đình cô dâu và chú rể đều rất giàu có, vì thế đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng với nhiều món quà có giá trị.

Xem thêm  Phu nhân Thứ trưởng Bộ Tài chính: Công khai đám cưới là một sai lầm?

Hai ngày vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ chóng mặt hình ảnh một cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong tiệc cưới được tổ chức tại tư gia giàu có.

Theo các nguồn tin, đám cưới siêu khủng trên được tổ chức tại Nam Định. Không chỉ gây bất ngờ vì màn rước dâu sang chảnh, cỗ cưới trong đám này cũng xuất hiện những món ăn, đồ uống đắt tiền như tôm hùm, rượu ngoại…

Đám cưới đại gia
Đám cưới xuất hiện nhiều xe sang, phía sau là tòa lâu đài nhà cô dâu.

 

Qua xác minh, nhà trai trong đám cưới trên ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, còn nhà gái ở huyện Trực Ninh, Nam Định. Đáng chú ý, trong đám cưới trên có sự xuất hiện cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom, Benley, cùng nhiều chiếc xe đắt tiền khác.

Được biết, cả gia đình nhà trai lẫn nhà gái đều là những người giàu có nức tiếng. Người đăng tải hình ảnh tiết lộ tiết lộ, số vàng trên cổ và tay cô dâu mới chỉ là anh em, bạn bè trao tặng. Còn bố mẹ họ hàng 2 bên vẫn chưa trao.

Người này cũng cho hay, người bố vợ cũng trao tặng 200 cây vàng và 2 sổ đỏ cho con gái con rể.

Đám cưới đại gia
Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ bên cạnh chú rể và bạn bè.

 

Đám cưới đại gia
Món ăn trong đám cưới có cả tôm hùm và đồ uống là rượu ngoại.

 

Liên quan đến những thông tin trên, một vị lãnh đạo công tác tại UBND xã Hải Minh cho biết, nhà trai trong đám cưới trên đang sinh sống trên địa bàn xã. Đặc biệt gia đình này rất giàu có, hiện đang làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển.

Về phía gia đình nhà gái, vị này cũng cho biết đây cũng là gia đình giàu có. Hiện nhà gái đang sinh sống trong một tòa lâu đài 7 tầng rất bề thế.

Theo Khám Phá/Eva

Link