Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Đàn bà may mắn gặp được kiểu đàn ông này, cả đời không phải lo lắng

Nếu may mắn gặp được những kiểu đàn ông này, cả cuộc đời, đàn bà sẽ không phải lo lắng và cố tỏ ra mạnh mẽ nữa!

Nếu cuộc đời may mắn cho phụ nữ gặp được những kiểu đàn ông này, hãy nhanh chóng giữ thật chặt nhé.

Không so đo tính toán chuyện tiền bạc

Tiền không phải là yếu tố duy nhất trong mối quan hệ nhưng lại là thứ quyết định hạnh phúc. Mối quan hệ đó có lâu bền hay không đều phải phụ thuộc vào thái độ của cả hai đối với nhau như thế nào.Nếu anh ấy là người không so đo, tính toán, thậm chí còn sẵn sàng tiêu tiền vì bạn, chắc chắn đã yêu bạn thật lòng. Anh ấy không tạo áp lực cho bạn khi cả hai hẹn hò. Không muốn bạn thua thiệt bất ai về mặt vật chất. Đó đích thị là một người đàn ông tốt, anh ấy sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn cả cuộc đời.

đàn bà may mắn 

Cuộc đời phụ nữ gặp đúng người giàu có là một điều may mắn, nhưng gặp người sẵn sàng tiêu tiền vì mình là một điều diễm phúc. Thế nên nếu người đàn ông của bạn có biểu hiện này nhớ giữ anh ấy thật chặt, đừng lơ là kẻo lại rơi vào tay người khác.

Luôn lắng nghe dù đó là chuyện vui hay buồn

Đàn ông ít khi chịu ngồi yên lắng nghe câu chuyện của ai đó. Một là họ cảm thấy phiền, hai là cảm thấy điều đó không thật sự quan trọng. Nhưng với người yêu bạn thật lòng, họ sẽ chủ động nắm chặt tay bạn và lắng nghe những câu chuyện vui buồn, khó khăn của bạn. Họ không quan tâm chuyện đó lớn lao hay nhỏ nhặt đến đâu, chỉ cần bạn nói, họ đều muốn lắng nghe.Người yêu bạn thật lòng sẽ không ngại ngồi hàng giờ để nhìn bạn khóc lóc, kể lể về những chuyện không vui. Họ không ngại giúp bạn trút hết những bực dọc trong lòng. Và không ngại trở thành bao cát để bạn trút giận.

Xem thêm  17 lời khuyên vàng của tỷ phú Lý Gia Thành giành cho phụ nữ

Tình nguyện ở bên bạn dù nghèo hèn hay sang giàu

Trên đời có hai loại người đáng nể phục. Một là người phụ nữ dùng cả thanh xuân của mình để ở bên cạnh người đàn ông tay trắng lập nghiệp. Và thứ hai là người đàn ông tuyệt đối chung thủy với vợ khi đã sang giàu.Với một người đàn ông dù có điều kiện cũng không muốn ngoại tình, bạn nên trân trọng và yêu thương anh ấy nhiều hơn. Vì cuộc đời này hiếm có ai chịu nắm tay một người đi đến cùng trời cuối đất, thế nên hãy biết quý trọng.

Nhường nhịn, xin lỗi bạn dù không phải mình sai

Đàn ông thường có lòng tự trọng rất lớn. Trong các mối quan hệ, khi xảy ra mâu thuẫn họ trở nên nóng tính hơn, không muốn nhường nhịn đối phương và nhận phần lỗi về mình. Nếu người đàn ông chấp nhận bỏ cái tôi của mình để quan tâm đến cảm xúc của người bạn đời thì hãy giữ anh ấy thật chặt.Bởi anh ấy đích thị là người chồng chung thủy, biết xin lỗi khi cần, không cố tỏ ra mình là người chiến thắng. Đàn ông xin lỗi không có nghĩa là họ sai mà bởi vì họ quan tâm đến cảm xúc của người phụ nữ mình yêu.

đàn bà may mắn 

Người đàn ông biết nhường nhịn người yêu trong mỗi cuộc tranh luận, cãi vã vì họ hiểu rằng, sẽ chẳng hay ho gì khi phân thắng bại giữa vợ – chồng. Chủ động làm hòa, sai thì nhận lỗi và sửa sai, chủ động nói lời xin lỗi mặc dù lỗi đó không phải do mình gây ra, chỉ là anh ấy không muốn làm vợ buồn mà thôi.

Xem thêm  Lời Phật dạy cho những người nóng tính, nhất là phụ nữ càng nên đọc …

Luôn sát cánh giúp bạn khi gặp khó khăn

Một người phụ nữ gặp rắc rối bên ngoài, chỉ mong về nhà nhận được câu “có anh đây, mọi chuyện để anh lo”. Chỉ cần như vậy xem như bạn đã trở thành người hạnh phúc nhất trên đời này. Nếu một người đàn ông chấp nhận những khuyết điểm của bạn, thậm chí còn giúp bạn giải quyết khó khăn, hãy biết ơn vì điều đó.Và nhớ đừng bao giờ buông tay kẻo kiểu đàn ông quý hiếm này rơi vào tay người khác. Đừng để anh ấy có cơ hội rời xa bạn. Và cũng đừng để anh ấy trở thành thanh xuân của ai đó, không phải bạn.

Luôn bảo vệ cho bạn

Trách nhiệm của một người đàn ông là bảo vệ phụ nữ. Nếu anh ấy sẵn sàng đứng ra che chắn cho bạn vào những thời điểm then chốt nhất, bạn đã gặp được “chân mệnh thiên tử” của đời mình.Anh ấy luôn đứng ra bảo vệ bạn mỗi khi có người khác công kích. Người ta nói bạn có nhiều tật xấu, anh ấy cũng không quan tâm mà cho rằng đó là điểm đáng yêu của bạn. Anh ấy sẽ chấp nhận con người đầy khuyết điểm và luôn bảo vệ bạn trước miệng lưỡi thế gian

.đàn bà may mắn 

Sẵn sàng bắt tay làm việc nhà giúp bạn

Tuy đây chỉ là một việc làm đơn giản nhưng mang lại niềm vui rất lớn cho phụ nữ. Đàn ông một lòng yêu vợ thương con sẽ không nề hà những việc làm này. Họ sẵn sàng xắn tay áo lao vào bếp làm những món ăn thật ngon để chiêu đãi vợ, hay thậm chí là tự động cầm chổi dọn dẹp khi thấy nhà bẩn. Đôi khi phụ nữ chỉ cần điều hạnh phúc giản đơn thế thôi, không cưỡng cầu gì nhiều.

Thùy Linh – em đẹp

Link