Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Đàn ông có tính cách thế nào thì giỏi ‘chuyện ấy’?

Theo một nghiên cứu mới, những người đàn ông có tính hướng ngoại, có lương tâm và tình cảm ổn định thường có tần suất làm “chuyện ấy” nhiều hơn.


Phụ nữ sáng suốt hơn nam giới khi nói đến tình dục, và họ luôn tìm kiếm những người đàn ông
có phẩm chất ổn định để có thể trao thân.

Từ năm 2016, các nhà nghiên cứu tại Đại học Công nghệ Queensland, Úc đã tiến hành một cuộc khảo sát để tìm hiểu về sở thích tình dục và các đặc điểm tính cách của 3.000 nam giới và 1.500 phụ nữ.

Họ phát hiện ra rằng những người đàn ông có tính hướng ngoại, có lương tâm và tình cảm ổn định hơn có tần suất làm “chuyện ấy” nhiều hơn. Cá tính sẽ quyết định khả năng làm “chuyện ấy” của đàn ông.

Ông Bianca Rodriguez, một chuyên gia trị liệu hôn nhân và gia đình có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ cho biết, phụ nữ bị thu hút bởi tính cách của người đàn ông.

“Phụ nữ muốn cảm thấy an toàn, họ muốn cảm xúc của họ được nâng niu. Phụ nữ cũng sáng suốt hơn nam giới khi nói đến tình dục, và họ luôn tìm kiếm những phẩm chất thể hiện sự ổn định trong một người đàn ông để có thể trao thân”.

Nghiên cứu cũng thấy rằng nhân cách đóng vai trò lớn hơn trong tần suất quan hệ tình dục của đàn ông. Đối với nữ giới, sự đồng thuận là đặc điểm tính cách duy nhất để tăng cơ hội làm “chuyện ấy”.

Xem thêm  Tố chất cần phải có nhất của người thành công là gì?

Stephen Whyte, một nghiên cứu sinh tại Đại học Công nghệ Queensland, Úc đã viết: “Những phát hiện của chúng tôi cho thấy những đặc tính khác biệt lớn ở nam giới và sự kết hợp những đặc tính đó lại với nhau có thể mang tới cho họ những lợi thế về sức khỏe đáng kể, nhưng phụ nữ không nhất thiết phải cần tới điều này để có thể có nhiều hơn những cơ hội làm “chuyện ấy”.

Theo Tiền Phong

Link