Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Danh tính người đàn ông ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở Sài Gòn


Công an đã xác định được danh tính của người đàn ông ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TPHCM vào tối 1/4.

Xem thêm  Gã "biến thái" sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái trong thang máy không phải là cư dân chung cư

Ngày 3/4, Công an TPHCM đang phối hợp cùng Công an quận 4, TPHCM đã xác định người đàn ông ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TPHCM vào tối 1/4 gây xôn xao dư luận.

Nguồn tin của phóng viên cho hay, danh tính người đàn ông trong đoạn clip được xác định là Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, ngụ quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Hiện phía công an đang vận động mời ông này trở lại TPHCM để làm việc. Nếu trong trường hợp không hợp tác, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp cưỡng chế.

Chung cư Galaxxy 9 nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: M.T

Trong sáng cùng ngày, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM, cho biết: “Người này từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm con. Sau khi thực hiện hành vi, ông ta đã trở về Đà Nẵng. Ban giám đốc Công an TP chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý triệt đến nơi đến chốn”.

Chiều 2/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip trong thang máy, ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy một chung cư ở Sài Gòn.

Nội dung clip thể hiện, Trước đó, đoạn clip ghi nhận cảnh một bé gái (khoảng 7 tuổi) bước vào thang máy để di chuyển. Lúc này, có một gã đàn ông (khoảng 50 tuổi) cùng bước vào bên trong. Sau đó, bảo vệ của tòa chung cư bước vào thang máy và nói chuyện với người đàn ông rồi dùng thẻ để quẹt chọn tầng.

Khi nhân viên bảo vệ vừa bước ra và cánh cửa thang máy khép lại thì gã đàn ông vừa cầm điện thoại tiến lại gần bé gái trong thang máy và có hành vi sàm sỡ, ôm hôn bé. Bé gái cố gắng né tránh nhưng gã đàn ông tiếp tục ghì níu bé gái từ đằng sau và tiếp tục có hành vi sàm sỡ. Khi thang máy dừng mở cửa, bé gái hốt hoảng chạy thoát khỏi thang máy và xém té ngã.

Tối 2/4, lãnh đạo UBND quận 4 TPHCM cho biết, đã xác định được người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy diễn ra ở chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TPHCM. Phía công an đã và đang tiến hành lấy lời khai của những người có liên quan đến vụ việc để điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Xem thêm  Công an TP HCM xác minh clip bé gái bị "cưỡng hôn" trong thang máy

Theo trí thức trẻ/Soha

Link