Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Đầu tháng 3 sắp tới sẽ có 3 con giáp đặc biệt may mắn, làm đâu trúng đấy, tiền đếm mỏi tay

con giáp

(Ảnh minh họa: Internet)

Cuối tháng Hai, đầu tháng Ba dương lịch này là thời điểm thăng hoa với một số con giáp biết nắm bắt và tận dụng những cơ hội mở ra với họ.

Xem thêm  12 con giáp kết hôn vào năm nào thì hạnh phúc và sớm sinh quý tử

Năm kỷ Hợi 2019 đã bắt đầu được gần một tháng. Theo quan niệm của tử vi học phương Đông, tháng Một âm lịch 2019 là tháng Dần, chứa đựng yếu tố Hỏa. Do đó, năm Kỷ Hợi ngay từ khi bắt đầu đã có sự vận hành nhanh chóng, dự đoán sẽ mở ra một năm đầy sôi động với các bước phát triển vượt bậc.

Tuy nhiên, bên cạnh mặt tích cực được đem lại từ sự nhiệt huyết này, theo các chuyên gia về phong thủy, cũng cần phải xem xét các kế hoạch của bạn một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định để tránh tối đa sự rủi ro.

Dưới đây là 3 con giáp đặc biệt may mắn trong nửa cuối tháng Một âm lịch (tức cuối tháng Hai, đầu tháng Ba dương lịch) này.

Tuổi Dần

Với số điểm trong tháng được đánh giá là 7/10, tuổi Dần sẽ có nửa cuối tháng Một khá may mắn và thành công.

Tin tốt là những kế hoạch trong công việc của bạn có lẽ sẽ được thực hiện hết theo đúng dự định. Một lời hứa nghiêm túc trong công việc, hay sự thăng tiến sẽ trở thành hiện thực, giúp bạn tăng thêm thu nhập đáng kể.

con giáp

Tuổi Dần sẽ có thu nhập tăng đáng kể vào đầu tháng Ba này. (Ảnh minh họa: Internet)

Về mặt tình cảm, trong tháng này người tuổi Dần nên cẩn trọng trước sự ghen tị của người khác với mình cũng như chú ý tiết chế mọi khía cạnh khác, từ sự chi tiêu cho tới tâm trạng của bạn. Tuy nhiên, nói chung đây vẫn là một tháng rất thuận lợi của người tuổi Dần nên bạn cũng không cần phải lo lắng.

Tuổi Mùi

Cũng giống như tuổi Dần, số điểm thành công của người tuổi Mùi được đánh giá là 7/10 trong nửa cuối tháng Một âm lịch này. Người tuổi Mùi sẽ có một khởi đầu vô cùng dễ chịu cho cả một năm được cho là đem lại nhiều tài lộc phú quý cho họ.

con giáp

Đầu tháng Ba này chỉ là sự khởi đầu tốt đẹp cho cả 1 năm phú quý của người tuổi Mùi. (Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia tử vi, đã đến lúc tuổi Mùi bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đã đề ra. Để tận dụng tốt nhất nguồn năng lượng mới dồi dào này, họ nên tránh xa các yếu tố gây stress cho họ, nhằm sẵn sàng một tâm thế vui tươi, khỏe mạnh để đạt được thành công nhiều nhất có thể.

Bên cạnh đó, đừng bị ảnh hưởng bởi những giấc mơ, những điều viển vông xa vời mà bạn luôn ấp ủ. Hãy tập trung cho những gì thiết thực và thực tế nhất, tin vào khả năng của mình, luôn tỉnh táo là thần tài sẽ tự tìm đến gõ cửa nhà bạn đó.

Tuổi Hợi

Xin chúc mừng con giáp cuối cùng có được may mắn lớn nhất trong cuối tháng Một âm lịch này. Với số điểm được đánh giá là 8/10, dường như thời gian sắp tới là lúc người tuổi Hợi có được cuộc sống khiến người khác phải ghen tị.

con giáp

Vận may của người tuổi Hợi trong nửa đầu tháng Ba này khiến nhiều người khác phải ghen tị. (Ảnh minh họa: Internet)

Suy cho cùng, năm Kỷ Hợi này chính là năm của họ mà trong đó, may mắn nhiều hơn là rủi ro. Những vấn đề mà họ phải đối mặt trước đây sẽ dần được giải quyết.

Bên cạnh đó, những sự hỗ trợ và giúp đỡ bất ngờ sẽ giúp họ tiếp cận với các cơ may làm giàu chỉ trong chốc lát.

Tuy nhiên, đôi khi người tuổi Hợi sẽ hơi “ngây thơ” và phát ngôn quá nhiều. Chính vì thế, bạn cần tiết chế những điều này, đừng thể hiện những cảm xúc thái quá để tránh những điều không hay, những sự ghen ghét nảy sinh mà bạn không biết.

Ngoài ra, các chuyên gia phong thủy khuyên trong cả năm nay, người tuổi Hợi cũng nên biết kiểm soát và tiết chế trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Sự dè dặt và thận trọng sẽ là chìa khóa làm nên thành công vượt trội cho họ.

Theo Karma Weather

Thanh Hương – Soha/ Tổ quốc

Link