Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Đây là ai mà khiến cảnh sát Thái Lan phải cúi chào?

Những hình ảnh Thái tử Maha Vajiralongkorn của Thái Lan cùng vợ ăn mặc khá thoải mái trong chuyến đi tới Đức mới đây đã thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.

Báo “Tin tức Vệ tinh Nga” ngày 22/7 đã đăng tải những hình ảnh Thái tử Maha Vajiralongkorn của Thái Lan và vợ trong chuyến du lịch mới đây, thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.

cảnh sát, thái lan, cúi chào, thái tử, Maha Vajiralongkorn

Thái tử mặc áo may ô trắng được kéo lên một nửa khiến nhiều người cho rằng ông đang cố mô phỏng theo phong cách của vợ.

Theo những hình ảnh được chụp tại sân bay Munich, Đức, Thái tử Maha Vajiralongkorn đi dép sandal, mặc quần bò và áo may ô màu trắng được kéo lên một nửa, để lộ ra phần bụng và hình xăm rất lớn ở sau lưng.

Nhiều người cho rằng, Thái tử đang cố mô phỏng phong cách ăn mặc của Vương phi đi bên cạnh.

Ngoài ra, trên tay vị Thái tử còn ôm theo một chú chó nhỏ với bộ lông màu trắng muốt được cắt tỉa cầu kỳ. Trước khi bước lên chiếc xe Mercedes màu đen sang trọng, ông đã trao chú chó cưng cho vợ mình.

Hình ảnh đời thường với bộ trang phục vô cùng thoải mái của Thái tử và vợ đối lập hoàn toàn với đoàn quân nghiêm trang gồm hơn 30 nhân viên của Hàng không Hoàng gia Thái Lan được cử tới sân bay đón vợ chồng ông.

Xem thêm  Muốn hạnh phúc, rất đơn giản, chỉ cần không vô dụng là được!

cảnh sát, thái lan, cúi chào, thái tử, Maha Vajiralongkorn

Báo Đức tiết lộ, Thái tử Maha Vajiralongkorn đến nước này để mua tặng vợ 1 căn biệt thự có giá 10 triệu Euro (tương đương 246 tỷ đồng) bên bờ hồ Starnberg ở bang Bayern.

Thái tử Maha Vajiralongkorn, sinh năm 1952, tước hiệu đầy đủ là Chánh thất Hoàng gia Thái Lan. Ông là con trai duy nhất của Quốc vương Bhumibol Adulyadej và Hoàng hậu Sirikit, là đương kim Thái tử Thái Lan, người chính thức kế vị ngai vàng.

Luật pháp Thái Lan quy định, bất kỳ thành viên Hoàng gia nào có hành vi thất lễ nơi công cộng sẽ bị trừng phạt bằng cách bỏ tù.

cảnh sát, thái lan, cúi chào, thái tử, Maha Vajiralongkorn

Thái tử Maha Vajiralongkorn là người chính thức kế vị ngai vàng của Hoàng gia Thái Lan.

Theo vietkhampha.com