Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Đây là những thực phẩm mà mỹ nhân Hàn dùng để có vóc dáng vạn người mê

Cùng xem Suzy, Wendy (Red Velvet)… ăn gì để có vóc dáng tuyệt đẹp không bao giờ tăng cân nhé.

Xem thêm  Đi chùa mà make up, đeo trang sức, xịt nước hoa kiếp sau sẽ phải chịu tội gì theo nghiệp nhân quả?

Suzy

Nữ thần K-Pop có chế độ ăn kiêng rất đơn giản và khoai lang được coi là ‘thần dược’ giúp cô có vóc dáng thon gọn. 

vóc dáng

Cô dùng bữa sáng với 1 củ khoai lang, thịt ức gà xé nhỏ và 1 cốc sữa. Buổi trưa sẽ dùng bữa với gạo nâu và sa lát còn bữa tối ăn càng ít càng tốt tiêu chuẩn vào khoảng hai củ khoai lang. Bên cạnh, Suzy còn thường tập luyện thể dục và tập thể hình để cơ thể được săn chắc hơn.

Dasom (SISTAR)

Cựu thành viên SISTAR chia sẻ rằng cô đã giảm được hơn 9kg với chế độ ăn kiêng ‘chỉ ăn 1 món’ trong thời gian 3 tuần.

vóc dáng

Và thực phẩm chính cô nàng đã sử dụng trong quãng thời gian giảm cân này đó chính là dưa chuột. Trong một quả dưa chuột chứa cực kì ít calo đồng thời lại chứa nhiều nước cũng như canxi giúp đào thải những chất độc ra ngoài cơ thể. Chính vì thế tuy phải ăn dưa chuột cả ngày nhưng Dasom vẫn cảm thấy sảng khoái và khỏe mạnh.

Ailee

Ailee luôn nói không với những món dầu mỡ, nhiều chất béo. Thực đơn trong ngày của Ailee chỉ bao gồm 1 quả chuối, 1 chén bông cải xanh, một ít ức gà (mức protein tầm khoảng 100 gram) và 1 chén rau có ớt bột Paprika. Chính nhờ chế độ này mà Ailee đã giảm tận 10 kg trong vòng một tháng.

vóc dáng

Park Bo Ram

Để sở hữu vóc dáng tuyệt đẹp hiện tại, Park Bo Ram đã thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhất có thể và vô cùng nghiêm ngặt với quả cà chua.

vóc dáng

Wendy (Red Velvet)

Được biết vào bữa sáng, Wendy chỉ nghiền bắp cải với táo để uống còn vào bữa trưa cô ấy chỉ uống nước ép bí đỏ và đặc biệt là không ăn bữa tối.

vóc dáng

Sam – Em đẹp

Link