Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Đến hồ Trị An “chill” cùng Đen Vâu

Hồ Trị An xuất hiện trong những cảnh quay cuối trong MV “Bài này chill phết” của Đen Vâu và Min đã làm không ít người xuýt xoa với khung cảnh đẹp như thơ.

Nằm cách thành phố HCM khoảng 70 km, hồ Trị An là hồ nước nhân tạo nằm trên sông Đồng Nai, thuộc tỉnh Đồng Nai. Được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, mặt nước trong vắt và nhiều cây rợp bóng mát lại nằm lọt thỏm ngay giữa một vùng đất mênh mông nên luôn yên bình và dung dị. Từ những cơn gió lồng lộng buổi bình minh đến ánh nắng hoàng hôn mộng mị lúc chiều tà hay những đốm sao đêm đầy bí ẩn…

Từ Sài Gòn, di chuyển theo quốc lộ 1A hướng về Đồng Nai, đến ngã ba Trị An, gặp biển báo “Chiến khu Đ” rồi di chuyển đi bến xe Trị An. Từ bến xe Trị An đi thẳng khoản 200m có vòng xoay nhỏ, rẽ trái sau đó đi thẳng đến ngã 3 cuối đường (Ngã 3 Lâm Sản) lại rẽ trái đi thẳng tiếp dọc theo bờ kênh và chọn địa điểm mà bạn muốn dừng chân.

Ảnh cắt từ MV “Bài này chill phết”

Đến với hồ Trị An, bạn có thể cắm trại qua đêm để ngắm những tia nắng bình minh đầu tiên lung linh trên dòng nước. Hoặc đạp xe quanh hồ, hít hà không khí tươi mới hay ngồi thiền trên thuyền, thả trôi lênh đênh trên sông mà thư giãn mọi giác quan.

Xem thêm  Đường đầu tiên Hà Nội có thể cấm xe máy: Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi
Bình minh trên hồ Trị An

Hoàng hôn trên hồ Trị An cũng rất đẹp, bất cứ ai đến đây cũng đều nán lại để được một lần chiêm ngưỡng khung cảnh màu nắng đỏ rực kỳ bí phả xuống mặt hồ. Nán thêm chút nữa, trời chuyển tím, điểm thêm vài ánh đen vàng xa xăm tạo nên khung cảnh huyền ảo như một làng quê nào đó ở châu Âu vậy.

Ngoài ra, bạn còn có thể lênh đênh câu cá trên hồ, chèo thuyền, trải nghiệm cuộc sống cùng ngư dân, khám phá rừng Đà Mã, đắm mình trong làn nước mát… Không gian nơi đây rất biết cách làm người ta thoải mái, thư thái mà quên hết mọi mệt nhọc. Hơn nữa, khung cảnh hồ Trị An vốn mộng mơ, hợp cho những tâm hồn bay bổng. Thậm chí, nếu bạn mê “sống ảo” thì hãy đến đây một lần để mang về cả 1 album ảnh “so deep” nhé!

Hồ Trị An vẫn luôn hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi những rừng tràm trải dài, nắng vàng ươm và cảnh vật thơ mộng. Hè này, nếu muốn tìm một nơi xả stress hoặc “đổi gió” thì hãy đến với hồ Trị An để thư giãn, cảm nhận và mang về những tấm hình cực chất nhé!

>>Đến Quảng Ninh đừng lỡ hẹn Quan Lạn với bãi cát như dải lụa hồng

Theo 24h

Link