Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Đi biển mà quên mang theo 6 items sau thì mất hứng lắm đó các nàng!

Xếp vào vali 6 items dưới đây, bạn sẽ hoàn thiện xuất sắc phong cách đi biển trẻ trung, mát mẻ và cực sành điệu.

1. Đồ bơi

Không khó để tưởng tượng, chuyến đi biển của bạn sẽ mất hứng đến thế nào nếu quên không xếp vào vali đôi ba bộ đồ bơi. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn đồ bơi liền mảnh hay 2 mảnh, trơn màu hay họa tiết chấm bi, kẻ sọc, họa tiết hoa nhí… bởi tất cả đều rất trendy và quyến rũ. Tuy nhiên, nếu khả năng giấu dáng là mối bận tâm hàng đầu của bạn, hãy ưu tiên đồ bơi tối màu, một mảnh hoặc 2 mảnh nhưng với quần cạp siêu cao.

2. Váy liền

Ngày thường, nhiều nàng có thể rất muốn nhưng vẫn ngại ngùng diện váy đi làm, dạo phố, hẹn hò café… thì những chuyến đi biển chính là cơ hội tuyệt vời nhất để bạn xúng xính váy vóc mà chẳng cần để ý đến người xung quanh, vì ai cũng sẽ điệu đà hết cỡ với váy liền như bạn thôi!

Hợp nhất với bối cảnh cát trắng, nắng vàng chính là những mẫu váy mang chất liệu vải nhẹ tênh, mát mẻ với kiểu dáng mềm mại, đầy phóng khoáng. Lý tưởng hơn nữa, bạn cứ thoải mái chọn váy liền màu mè, phủ họa tiết thật bắt mắt, nổi bật bởi tất cả đều “ăn rơ” tuyệt đối với không khí biển cả rộn ràng.

Xem thêm  Đàn bà may mắn gặp được kiểu đàn ông này, cả đời không phải lo lắng

3. Áo mát mẻ

Đi làm 5 ngày/tuần thì chừng đấy thời gian, bạn phải gò mình trong những chiếc áo sơ mi/blouse tuy thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng cũng chẳng kém phần bức bí, nhất là trong những ngày hè nắng gắt. Vậy thì tranh thủ lúc đi biển, bạn hãy chưng diện triệt để áo hai dây, ba lỗ, áo crop top sexy hay những chiếc áo thun mỏng nhẹ nhất; mix&match với chân váy, quần shorts hay quần dài nhẹ mát là hoàn hảo để đón nắng, gió biển cả.

4. Quần shorts

Đi biển mà quên mang quần shorts thì đúng là một thiệt thòi quá lớn. Lý do cũng bởi item này không chỉ siêu mát, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng cho bạn mà nhìn một cách thực tế nhất, quần shorts cực tiết kiệm diện tích cho chiếc vali của bạn, giúp hành trang đi “du hí” trở nên gọn nhẹ hơn. Ngoài denim shorts, quần shorts vải thô, thô đũi hay khaki cũng là những items cực đáng lưu tâm.

5. Sandals/dép lê

Đi biển, bạn hãy để hết những mẫu giày kín mít như: loafers, giày búp bê, giày cao gót hay sneakers ở nhà; bởi đây chính là khoảng thời gian lên ngôi của dép lê hay sandals, diện lên không chỉ mát chân mà còn đầy phóng khoáng, cực hợp với không khí biển. Để chắc chắn đôi sandals, dép lê bạn mang đi có thể kết hợp “ngon nghẻ” với mọi set đồ, hãy ưu tiên những đôi mang gam màu trung tính nhé!   

Xem thêm  Những câu nói vô cùng gây hại khiến vợ chồng xem nhau như kẻ thù

6. Kính râm

Để chống chọi với cái nắng chói chang miền biển, bảo vệ mắt và vùng da quanh mắt, kính râm là item bạn nhất định phải mang theo. Nhưng đó là về mặt sức khỏe, còn xét đến tính thời trang, kính râm sẽ biến vẻ ngoài của bạn trở nên sành điệu, sang chảnh hơn, chụp hình cũng ăn ảnh tuyệt đối.

Link