Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Đi uống rượu say, được vợ đến đón về Tuấn Hưng nói một câu khiến ai cũng nể

Trước khi lấy vợ, Tuấn Hưng là một chàng ca sĩ đào hoa, đi đến đâu cũng luôn có những “chân dài” vây quanh. Thế nhưng sau khi công bố cưới vợ, anh đã tự khép lại cánh cửa “tuổi trẻ vui là chính” của mình để trở thành là một người đàn ông có trách nhiệm hơn với gia đình. 

Đây là đoạn chia sẻ của Tuấn Hưng trước khi quyết định cưới Hương Baby: “Những ngày sống cho mình coi như dần khép lại, cánh của mới tinh của cuộc sống với vai trò và trọng trách nặng hơn, ý nghĩa hơn bắt đầu. Lại là cả 1 khoảng trời và thử thách mới đang chờ đợi. Khó khăn chắc chắn sẽ có, nhưng ta sẽ chắc chắn được chia sẻ với 1 nửa còn lại của trái tim. Và sẽ vì 1 nửa của mình xóa đi vết nhơ tuổi trẻ, khép lại vài tình bạn lẳng lơ và những tình anh em xa lạ”.

Tuấn hưng, uống rượu say
Đi uống rượu say, được vợ đến đón về Tuấn Hưng nói một câu khiến ai cũng nể 1

Sau tiệc cưới, Tuấn Hưng chính thức trở thành người đàn ông của gia đình
Bất cứ người phụ nữ nào đọc được đoạn nhắn nhủ này của “chồng mới cưới” thì cũng đều rưng rưng cảm động phải không các chị? Bởi một người đàn ông sẵn sàng từ bỏ mọi cuộc vui của tuổi trẻ để hứa hẹn dành toàn tâm toàn ý cho gia đình nhỏ quả thật là điều không hề dễ dàng.

“Nịnh vợ” mọi lúc mọi nơi

Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ nổi tiếng có cuộc sống hạnh phúc gia đình khiến ai cũng ngưỡng mộ. Và để giữ gìn được niềm hạnh phúc trọn vẹn của mình, chàng ca sĩ đã rất nhiều lần phải “xù lông” lên để bảo vệ gia đình, ngầm khẳng định ngầm rằng đối với Hưng: “gia đình là số 1”. Dù mỗi khi nóng giận, nam ca sĩ thường được đánh giá là “bốc đồng” và “đanh đá”, nhưng đối với vợ con lại hết mực dịu dàng, ân cần.

Xem thêm  Cưới đàn bà đẹp thì hãnh diện vài năm nhưng cưới đàn bà tốt thì hãnh diện cả một đời

Em còn nhớ, vào khoảng cuối tháng 8/2017, tấm ảnh một fan nữ xinh đẹp hôn vào má Tuấn Hưng lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên mạng. Trong ảnh, fan nữ ăn mặc trẻ trung, xinh đẹp, quàng tay qua cổ và hôn vào má Tuấn Hưng. Đáp lại, nam ca sĩ cười rất rạng rỡ, anh cũng ôm eo cô rất nhẹ nhàng.

Tuấn hưng, uống rượu say
Đi uống rượu say, được vợ đến đón về Tuấn Hưng nói một câu khiến ai cũng nể 2

Ngay sau đó, Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng đáp trả dư luận bằng cách đăng một bức ảnh hạnh phúc của gia đình mình và chia sẻ: “Chỉ có sự bình yên trong ngôi nhà hạnh phúc mới đủ sức chống lại bão tố ngoài kia. Tình yêu tuyệt đối dành cho vợ con và gia đình phá tan mọi mưu hèn kế bẩn nhằm phá tan hạnh phúc của chúng mình. Vợ yên tâm và nắm chặt lấy tay chồng, chồng chỉ yêu mình vợ và các con mà thôi”.

Người vợ nào nghe được những lời ngọt ngào như vậy chắc chắn cũng hạnh phúc lắm các chị nhỉ. Vì hiểu chồng mình nên vợ Tuấn Hưng cũng bày tỏ sự tin tưởng vào chồng mình: “Gia đình là điều tuyệt vời nhất, 3 mẹ con yêu bố”.

Được chồng yêu, Hương Baby lột xác từ cô PG đen nhẻm thành nữ doanh nhân sành điệu, gợi cảm

Vợ ca sĩ Tuấn Hưng tên đầy đủ là Trần Thu Hương, cô sinh năm 1991 và nổi tiếng với vẻ đẹp vừa ngọt ngào nhưng cũng rất mặn mà. Cô nàng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội và thường được mọi người gọi với nick name dễ thương là Thỏ Xinh. Trước khi lấy Tuấn Hưng, Hương Baby là một trong những hot girl ở Hà Nội nhưng không quá nổi tiếng.

Xem thêm  Tuấn Hưng tuyên bố sẽ không để yên nếu Cung thể thao Quần Ngựa trốn tránh trách nhiệm

 

Tuấn hưng, uống rượu say
Đi uống rượu say, được vợ đến đón về Tuấn Hưng nói một câu khiến ai cũng nể 3

Hình ảnh Hương Baby khi làm PG tại một sự kiện

Trước khi quen Tuấn Hưng, Thu Hương hoạt động như một PG (người mẫu tại các sự kiện). Thỉnh thoảng, cô cũng được mời làm người mẫu chụp hình thời trang hoặc diễn show áo cưới. Nhiều nguồn tin chia sẻ, hồi Hương làm PG tại 1 triển lãm ô tô xe máy tại Giảng Võ vào năm 2008. Khi đó, PG ở sự kiện thường phải đứng cả ngày với mức cát-sê được nhận sau cả 1 ngày làm việc là không cao.

Sau khi cưới Tuấn Hưng, được ông xã yêu thương và chiều chuộng, Hương Baby ngày càng đẹp hơn lại nức tiếng rần rần với vai trò doanh nhân. Với tư tưởng độc lập, yêu thích sự tự chủ, tìm tòi làm việc chứ không dựa vào điều kiện của gia đình, Thu Hương ngày càng đẩy mạnh kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

Không chỉ là người phụ nữ thành đạt trong kinh doanh, Hương Baby còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc với 2 thiên thần nhí, 1 trai, 1 gái và người chồng yêu thương, chiều chuộng cô hết mực.

Và vượt qua nhiều khó khăn, vợ chồng Tuấn Hưng – Thu Hương đang rất được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc với 2 thiên thần nhí 1 trai 1 gái vô cùng đáng yêu.

Đây là những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi nè các mẹ:

Tuấn hưng, uống rượu say
Đi uống rượu say, được vợ đến đón về Tuấn Hưng nói một câu khiến ai cũng nể 4
Tuấn hưng, uống rượu say
Đi uống rượu say, được vợ đến đón về Tuấn Hưng nói một câu khiến ai cũng nể 5
Tuấn hưng, uống rượu say
Đi uống rượu say, được vợ đến đón về Tuấn Hưng nói một câu khiến ai cũng nể 6

Theo giadinhtiepthi