Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Đinh Hiền Anh tiết lộ về cuộc sống cùng chồng là Thứ trưởng Bộ Tài chính

“5 giờ sáng anh đã phải đi làm nhưng vẫn thức muộn để chờ tôi”, Hoa hậu Đinh Hiền Anh chia sẻ.

Thậm chí, 5 giờ sáng anh đã phải đi làm, công tác hay họp hành, nhưng vẫn thức muộn chờ tôi về để chia sẻ.

Mới đây, ca sĩ kiêm Hoa hậu Đinh Hiền Anh đã có buổi trả lời phỏng vấn ngắn trên chương trình VTC Now. Tại đây, cô đã chia sẻ một số thông tin về người chồng mới cưới của mình – Thứ trưởng Bộ Tài chính – ông Huỳnh Quang Hải.

Về con người, nhân cách của Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải, Đinh Hiền Anh chia sẻ:

Anh ấy là người rất chân chất, thật thà. Con người của anh ấy giữa công việc và đời thường hầu như không khác gì nhau. Nếu có khác thì khác đi chút ít trong công việc thôi. Ở nhà, anh ấy rất chân chất, giản dị, thành thật“.

Khi được hỏi về kỉ niệm hay hành động đáng nhớ nhất giữa mình và người chồng Thứ trưởng, Đinh Hiền Anh cho rằng:

Trong 5 năm yêu nhau, hành động của anh khiến tôi nhớ nhất là sự chia sẻ và luôn ở bên tôi mọi lúc, mọi nơi.

Tính chất công việc của tôi khá bận rộn, hay phải đi sớm về khuya để diễn và quay, bản thân anh cũng bận trăm công nghìn việc. Nhưng dù có phải đi tới 2, 3 giờ sáng, anh vẫn luôn ở bên tôi để động viên tinh thần.

Xem thêm  Trấn Thành tiết lộ gây sốc về cuộc hôn nhân với Hari Won: "Tôi như con ở vậy đó"

Với anh, thời gian, không gian, hay sức khỏe đều không bằng sự chia sẻ, động viên, nên anh dành tất cả cho tôi. Đó là điều khiến tôi xúc động nhất và cũng là điểm mấu chốt giúp tôi và anh hạnh phúc đến bây giờ”.

Được biết, ngày 17/11 vừa qua, Đinh Hiền Anh đã tổ chức đám cưới tại Vinh, Nghệ An. Trên trang cá nhân, Đinh Hiền Anh cũng chia sẻ clip hôn lễ, ảnh cưới với ông xã.

Được biết, ca sĩ Đinh Hiền Anh và chồng yêu nhau một thời gian dài suốt hơn 5 năm rồi mới quyết định tiến tới hôn nhân.

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978 (năm nay 40 tuổi), từng là sinh viên theo học tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Sau khi ra trường, cô tiếp tục theo đuổi đam mê bằng việc thi tuyển vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Năm 2003, Đinh Hiền Anh tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai tại khu vực tỉnh Nghệ An và đoạt giải nhì.

Sau khi tốt nghiệp trường Văn hóa Quân đội, từ 2005, Đinh Hiền Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát, biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ ở Hà Nội và ghi lại nhiều dấu ấn đặc biệt với khán giả thủ đô trong khoảng thời gian này.

Được một thời gian, Đinh Hiền Anh chuyển sang tập trung cho công việc kinh doanh và
thành công ở vai trò doanh nhân.

Sau đó, Đinh Hiền Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới 2017, Nữ hoàng kim cương 2017 và đã vinh dự đoạt ngôi vị cao nhất tại 2 cuộc thi này. Các danh hiệu đạt được đã trở thành động lực giúp Đinh Hiền Anh mong muốn quay trở lại với nghệ thuật.

Xem thêm  Lá thư từ Diêm Vương: Các bạn hao tổn sức khỏe, tinh thần để kiếm tiền nhiều nhất nhưng đến khi chết, tiền bạc, danh vọng đều là vô nghĩa

Thời gian gần đây, Đinh Hiền Anh bắt đầu quay trở lại với ca hát. Cô xuất hiện trong một số đêm nhạc của Vũ Thành An, Bằng Kiều, Tú Dưa…

Nữ ca sĩ cũng đầu tư ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, từ single đến MV, kết hợp với các nhạc sĩ như Đỗ Bảo, Tú Dưa. Tháng 8 vừa qua, Đinh Hiền Anh ra mắt dự án âm nhạc mang tên Thương với 3 ca khúc.

Trong thời gian tới, Đinh Hiền Anh cho biết sẽ gắn liền với các hoạt động âm nhạc, kinh doanh và thiện nguyện.

Theo Soha/Thế giới trẻ

Link gốc