Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Đóng phim nhiều cảnh nóng, phá thai gây sốc, Quán quân The Face – Tú Hảo bỏ diễn vì quá sợ

Quán quân của The Face – Tú Hảo cho biết cô đã phải bỏ không diễn 1 cảnh quay rùng rợn khi quay bộ phim về bùa ngải, cảnh nóng tại Đà Lạt.

Sau Thiên Linh Cái, lại có thêm phim về bùa ngải gây sốc cho khán giả. Dự án này tên Cừu đen – Kumanthong do Tú Hảo – Fung La đóng chính. Cừu đen – Kumanthong có nội dung xoay quanh nạn phá thai của giới trẻ hiện tại. Bên cạnh đó, phim cũng chứa nhiều cảnh nóng và bùa ngải làm người xem hoang mang.

Trong tập 1 vừa ra mắt, Tú Hảo – Quán quân The Face đã có cảnh nóng táo bạo. Cô nàng ở trên giường buông lơi vai áo còn bạn diễn thì cởi trần, khoe da thịt trước ống kính. Sự táo bạo trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh của Tú Hảo khiến không ít khán giả giật mình.

Cảnh nóng của Tú Hảo trong phim.

Tuy nhiên, theo Quán quân The Face thì cảnh nóng chưa là gì cả so với những trải nghiệm kỳ lạ mà cô có ở dự án này. Trong một cảnh quay treo cổ tại căn biệt thự trên Đà Lạt, lúc đó toàn bộ ekip đã tắt hết đèn để thực hiện thì bất ngờ trong bộ đàm có một giọng nữ phát ra với nội dung: “Mọi người ơi, em đang ở trên lầu”.

Tú Hảo cho biết cô khiếp sợ với những cảnh quay rùng rợn trong phim.

Theo phản xạ, ekip liền tắt bộ đàm và nghĩ có ai cố tình trêu chọc. Tuy nhiên, khi mở đèn, Tú Hảo cùng đoàn quay lại tiếp tục nghe giọng nói đó phát ra lần 2 khiến ai cũng “sởn gai ốc”. Chính vì hiện tượng lạ này mà Tú Hảo gần như mất tinh thần và không thể tiếp tục diễn cảnh đó nữa.

Xem thêm  Lộ diện nhân vật cấp cao bị nghi "chống lưng" cho Seungri, Jung Joon Young và thành viên nhóm chatroom đồi truỵ

Về cảnh giường chiếu, Tú Hảo chia sẻ: “Tôi thấy cũng đâu “nóng” gì đâu. Tôi vẫn mặc đồ mà, chỉ là để dây áo tuột xuống thôi, còn bạn diễn thì cởi trần. Đúng là có hơi đụng chạm tí nhưng vẫn trong phạm vi cho phép. Với lại xung quanh cũng có nhiều người nên tôi cố gắng quay nhanh cảnh đó, chứ không mọi người lại ghẹo tôi mê trai nên cố tình quay đi quay lại thì khổ lắm”.

Tú Hảo chia sẻ thêm rằng trong thời gian qua, khá nhiều phản hồi từ phía khán giả cho rằng cô không có gì nổi bật, bản thân người đẹp sinh năm 1996 cảm thấy khá buồn. Vốn xuất thân là một người mẫu, Tú Hảo luôn muốn phát huy tốt vai trò và làm tròn trách nhiệm với công việc, đam mê mà mình đang theo đuổi. Tuy nhiên, “học trò Lan Khuê” cũng cố gắng trau dồi thêm về kỹ năng diễn xuất để làm mới hình ảnh trong mắt công chúng.

Dù khen hay chê thì tôi vẫn sẽ tiếp nhận để trau dồi và cố gắng hơn ở những vai diễn sau. Tôi xác định theo đuổi con đường nghệ thuật lâu dài thì cũng đã chuẩn bị tâm lý trước những “gạch đá” đến từ công chúng. Tôi nghĩ nếu khán giả yêu thương thì sẽ góp ý để mình tiến bộ hơn, còn đối với anti-fan thì tôi không có ý kiến vì chắc chắn dù có cố gắng gấp 10 cũng không thể chiều lòng được. Đã ghét rồi thì tôi cũng chịu thua. Mình cố gắng thay đổi là vì những người yêu thương, ủng hộ mình. Giờ anti-fan suốt ngày bảo tôi nhạt, ừ thì tôi chịu. Chẳng lẽ tôi phải truyền nước biển hay truyền muối để đậm đà hơn”.

Xem thêm  Cách làm sạch ấm siêu tốc "tuyệt đỉnh" bằng một quả chanh, không cần thò tay cọ rửa

>>Chị gái Anh Vũ đã có mặt chuẩn bị nhận thi thể em, bạn thân nam diễn viên khẳng định: Chưa nhận được một đồng nào từ Hà Phương

Theo Afamily

Link

Comments are closed.