Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Dư luận đặt nghi vấn clip An Nguy khóc thừa nhận chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn là “chiêu quảng bá phim”

Ồn ào tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy xảy ra vào đúng thời điểm cả hai chuẩn bị ra mắt phim chung khiến dân mạng đồn đoán về việc bộ đôi sử dụng chuyện tình cảm để PR sản phẩm.

an nguy

Trong vòng 1 tháng qua, nghi vấn Kiều Minh Tuấn hẹn hò An Nguy thu hút khá nhiều sự chú ý từ phía dư luận. Sau một thời gian dài im lặng, hai người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Theo đó, An Nguy khóc thừa nhận có tình cảm, còn Kiều Minh Tuấn lại nhận lỗi về phía bản thân khi cho rằng chính anh là người xây dựng nên một thế giới khiến bạn diễn không thể thoát ra được.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng nổ ra một cuộc tranh cãi. Bên cạnh số ít bênh vực và cho rằng “tình cảm không có lỗi”, hầu hết người hâm mộ đều đặt nghi vấn ồn ào trên là chiêu trò PR bởi dự án phim chung của Kiều Minh Tuấn và An Nguy sắp ra mắt. Trên các diễn đàn, rất nhiều bình luận đều nói về vấn đề này cũng như chỉ trích hai người trong cuộc. Thậm chí, không ít người còn vào hẳn Facebook cá nhân của Kiều Minh Tuấn và để lại những lời lẽ vô cùng gay gắt.

an nguy
an nguy
Hầu hết dân mạng đều cho rằng đây là chiêu trò PR.


an nguy
an nguy
Người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng trước Kiều Minh Tuấn.


an nguy

Một số còn khẳng định nếu ồn ào này thực sự là chiêu trò PR thì Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã đánh mất hoàn toàn hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ.

Xem thêm  Cát Phượng, bà mẹ đơn thân U50 từng nhiều năm “luôn có chai thuốc tự tử trong nhà”
an nguy
Liệu ồn ào giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy có phải là chiêu trò PR như dân mạng đồn đoán?

Linh San – Theo Helino/ Kenh14

Link gốc