Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Được chồng mua tặng ô tô 2 tỷ đồng nhưng vợ vẫn chẳng thể cười nổi

Nay anh còn tặng cô món quà đắt tiền nhường ấy, thiết nghĩ cô nên vui mới phải. Song đêm ấy, cô lại không ngủ được.

“Em ơi, tan làm xong đến quán cafe A anh nhờ chút việc nhé!”, giọng chồng vang lên ở đầu dây bên kia. Cô nhẹ nhàng đáp đồng ý một tiếng.

Khi cô đến đó, có một nhân viên nữ như đang đợi sẵn, chạy ra hỏi cô có phải chị Linh không. Xác nhận xong, em ấy đưa cô vào trong. Quán vắng teo, chả có mống khách nào, quán cafe là cafe vườn nên khá rộng rãi và thoáng mát.

Cô vừa đi vào sân trong thì bất ngờ có nhiều tràng pháo tay vang lên. Nhìn lại, nhân viên của quán đứng hai bên xung quanh đang vỗ tay cười chào đón cô. Còn chính giữa, chồng cô với một bó hồng thơm ngào ngạt trên tay, nhìn cô cười dịu dàng. Đáng nói, bên cạnh anh là một chiếc ô tô mới tinh, còn chưa có biển.

“Tặng em!”, anh tiến lên trước mặt cô, đưa cho cô bó hoa. Giữa bó hoa là một chùm chìa khóa. Chả cần nói cũng biết, đây là chìa khóa chiếc ô tô kia. Các nhân viên nữ bên cạnh thấy cảnh tượng đó thì không ngừng xuýt xoa cô là người vợ may mắn nhất quả đất, rồi ước gì mình cũng được như cô.

Trước mặt nhiều người, cô chẳng nỡ làm mất mặt anh. Cô nhẹ nhàng nhận lấy, nhỏ giọng: “Cảm ơn anh!”. Anh ôm chặt cô vào lòng trước bao nhiêu ánh mắt, thủ thỉ: “Anh yêu em!”. Đáng nhẽ trong trường hợp này, cô phải nở nụ cười chứa chan hạnh phúc, hoặc bật khóc vì xúc động. Nhưng cô lại chỉ im lặng, cố gắng gượng cười một cái.

Xem thêm  4 cảnh báo của VNPT để người tiêu dùng không bị lừa

Sau màn tặng quà, anh lái xe đưa cô về trên chính chiếc xe đấy. Trên đường, anh hướng dẫn cô những điểm cần chú ý của chiếc xe. Cô đã có bằng lái từ 2 năm trước, và thi thoảng vẫn lái xe của anh đi đâu đó, nay cô đã có chiếc xe của riêng mình do anh tặng, chắc chắn cô sẽ lái ổn và đảm bảo an toàn giao thông.

Về nhà, cô lên mạng tra thì biết chiếc xe trị giá khoảng 2 tỷ. Một con số cũng không hề nhỏ, với gia đình được coi là khá giả như nhà cô. Anh là người đàn ông khá thành đạt, lại nhẹ nhàng tâm lý và có trách nhiệm với gia đình. Nay anh còn tặng cô món quà đắt tiền nhường ấy, thiết nghĩ cô nên vui mới phải. Song đêm ấy, cô lại không ngủ được. Vì bao tâm sự nặng nề đè chặt tâm trí.

tặng vợ quà

Ảnh minh họa

Thực ra, lí do anh tặng quà lớn thế cho cô, không phải vì đột nhiên thích, hay muốn vợ có phương tiện đi lại. Có thể anh sẽ làm vậy, song vào 1 lúc khác, vì bản chất anh vẫn thương vợ yêu con. Nhưng hiện tại, anh chỉ có một mục đích duy nhất, cô hiểu rõ, đó là xoa dịu vết thương lòng của cô, do việc anh ngoại tình gây nên.

Phải, cách đây 1 tháng cô phát hiện anh ngoại tình, với một cô nàng trẻ trung, xinh đẹp. Anh mong cô cho anh một cơ hội quay về. Sau nhiều đau khổ, dằn vặt, cô cũng đồng ý. Anh thật sự làm được như đã hứa, là cắt đứt dứt khoát với cô ả kia, nhưng những tổn thương trong tim cô thì đâu thể xóa sạch nhanh như vậy được. Cô cố gắng không nhắc lại với anh chuyện đó, cố gắng làm việc, sinh hoạt và chăm con một cách bình thường. Nhưng nụ cười của cô thì chẳng được tươi tắn như trước, cười mà ánh mắt cô lúc nào cũng buồn bã.

Xem thêm  Tự tin diện ngay áo dây với 5 bí kíp đánh bay vùng thâm dưới cánh tay

Anh biết hết. Vì thế mà có lẽ anh mới làm ra hành động ngày hôm nay. Cô hiểu, anh thật lòng muốn sửa chữa lỗi lầm. Nhưng mỗi khi nhìn thấy anh, nghĩ đến cảnh tượng anh từng cùng người phụ nữ khác ân ái là cô lại thấy khó thở. Chưa nói, anh đã ngoại tình 1 lần, đâu gì đảm bảo sau này anh sẽ không ngoại tình nữa? Khi mà xung quanh anh không thiếu những cô gái trẻ đẹp, nóng bỏng, còn cô thì ngày một già nua và tình cảm vợ chồng dần nhạt nhẽo đi.

Đó mới chính là những điều cô đau đáu, mà món quà 2 tỷ hay 20 tỷ đi chăng nữa, cũng không thể khiến cô nhẹ lòng được.

Sen trắng – Helino

Link gốc