Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Được thả tự do sau khi cưỡng hiếp một đứa bé 8 tuổi, 6 năm sau, gã đàn ông gây tội không ngờ mình bị trả thù bằng cách này

Quá hoảng sợ mỗi lần gặp gã đàn ông cưỡng hiếp mình, 6 năm sau cô gái đã quyết định phải trả thù.

Vào tháng 11 năm 2010, Zabhullah Boota, 56 tuổi bị Tòa án Bradford Crown Court (Anh) kết án lạm dụng tình dục và cưỡng hiếp trẻ em dưới 13 tuổi. Mặc dù bị kết án nhưng cái giá phải trả cho hành động của Zabhullah chỉ là 2 năm giám sát tại nhà và công tác xã hội bắt buộc.

Hắn được phép trở về nhà, nhởn nhơ trước hành động sai trái của mình và không hề cảm thấy ăn năn hối cải. Điều này khiến nạn nhân và gia đình cảm thấy vô cùng bức xúc. Họ cảm thấy không thể tin tưởng được vào pháp luật nữa.

“Sao chuyện như vậy lại có thể xảy ra, một đứa trẻ bị lạm dụng và hình phạt cho hắn ta chỉ có vậy? Đó là một kẻ dâm dục, công lý đang ở đâu?” – Mẹ nạn nhân nói.

cưỡng hiếp

Theo thẩm phán, Zabhullah Boota sẽ chịu hình phạt tại nhà, do hắn là kẻ khuyết tật và cần sự giúp đỡ của vợ trong sinh hoạt. Thế nhưng, điều tệ hơn nữa, kẻ hiếp dâm này – kẻ đã hủy hoại tuổi thơ và cả tương lai của một đứa trẻ, vẫn sống cùng khu phố với nạn nhân.

Cô gái  – nạn nhân của Zabhullah mỗi lần nhìn thấy gã đều cảm thấy rất sợ hãi và đau khổ. Cô cảm tưởng như gã đã lấy đi mạng sống của mình và cô cảm thấy rất tồi tệ.

Xem thêm  4 kiểu giày bệt hot nhất năm nay: đã dễ đi còn "max" xinh, diện với đồ gì cũng đẹp

6 năm sau, dường như vết thương này chưa từng lành đi, cô lên kế hoạch để trả thù. Cô gái bước đến nhà Zabhullah và khi bắt gặp hắn trước hiên nhà, cô đã lao vào đâm gã bằng con dao làm bếp mà cô đem theo từ nhà. Con dao xuyên thẳng vào ngực gã đàn ông 56 tuổi.

cưỡng hiếp

Zabhullah Boota – kẻ dâm dục đã cưỡng hiếp một đứa bé gái 8 tuổi

Vết dao đã phá vỡ động mạch chính của Zabhullah Boota, nhưng các nhân viên cứu thương đã kịp cứu lấy mạng sống của hắn. Hắn được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Không lâu sau, cô gái bị đưa đến đồn cảnh sát. Cô nghĩ Zabhullah đã chết và sẵn sàng đối mặt với hậu quả. Đối với cô, cuộc sống của cô đã kết thúc từ 6 năm trước, khi bị người đàn ông này cưỡng hiếp.

Cô gái bị buộc tội cố ý gây thương tích cho người khác, tuy nhiên, sau đó thẩm phán đã quyết định cô sẽ không bị giam giữ, phạt tiền hay phải đền bù thiệt hại cho Zabhullah Boota.

cưỡng hiếp

Thẩm phán Jonathan Durham Hall đã nói với cô: “Nếu có bất cứ ai buộc cháu phải trả tiền, ta sẽ trả thay cho cháu.”

Được biết, cô gái hiện 14 tuổi, 6 năm trước, khi mới 8 tuổi đã bị Zabhullah cưỡng hiếp.

Theo tòa án, cô gái sẽ phải vào trung tâm phục hồi thanh thiếu niên trong 2 năm, theo The Sun cho hay.

Xem thêm  '365 Days' chiếu trên Netflix dày đặc cảnh nóng như phim khiêu dâm

(Theo The Sun)

PSYCHEDELIC, THEO HELINO

Nguồn: Afamily

Link gốc