Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Endgame sẽ không có after-credit, đừng mất công chờ làm gì!

Từng là “đặc sản” của phim Marvel, nhưng có vẻ như hãng sẽ bắt đầu một kỉ nguyên mới bằng việc không để bất kì after-credit nào sau “Endgame”.

After-credit từ lâu đã trở thành đặc sản của những bộ phim nhà Marvel. Bắt đầu từ Iron Man (2008), khán giả đã được tập quen dần với việc ngồi chờ thêm khoảng 10-15 phút chỉ để xem các những đoạn phim ngắn kéo dài chừng 1 phút nhưng có giá trị quan trọng, hé lộ những phần phim tiếp theo trong vũ trụ Marvel.

Thế nhưng, theo thông tin tiết lộ từ những người đã may mắn được xem các suất chiều đầu tiên của Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết), có vẻ như Marvel đã bắt đầu một kỉ nguyên mới, kỉ nguyên không có after-credit. Xin nhắc lại, KHÔNG CÓ AFTER-CREDIT cho Endgame nhé mọi người!

“Sau khi nói chuyện với một vài người thì bây giờ có thể xác nhận – KHÔNG CÓ AFTER-CREDIT trong Endgame. Báo cho mọi người biết #Endgame”

Việc nán lại chờ xem after-credit sau một bộ phim Marvel đã trở thành nét văn hoá. Marvel thật sự sẽ từ bỏ công sức mà mình đã mất 10 năm để tạo thói quen cho mọi người? Có suy luận cho rằng, có thể các rạp phim công chiếu đã cắt bỏ after-credit để tiết kiệm thời gian do phim quá dài (3 tiếng), đồng thời cũng là để ngăn chặn bị phát tán. Tuy nhiên, những người xem các suất chiếu thường cũng đã xác nhận là cũng không có after-credit.

“Tôi nghĩ rằng có thể họ chỉ cắt after-credit trong các buổi công chiếu? Hay đây không phải là buổi công chiếu?” – “Không phải buổi công chiếu”
Những thông tin về thời lượng của phim được rò rỉ trên diễn đàn từng cho thấy Endgame có credit dài tận 4 phút 13 giây.

Liệu Marvel đang bắt đầu xây dựng kỉ nguyên không-after-credit; hay vì 3 tiếng là quá đủ để truyền tải mọi thứ, chẳng còn gì để nhét vào after-credit? Thậm chí, có thuyết âm mưu cho rằng việc không để after-credit là một chiêu làm xôn xao truyền thông.

Xem thêm  Nghi vấn dĩa trứng xào cà chua giá 500.000 đồng: Nhà hàng tháo biển hiệu, nhân viên không biết chủ là ai

Dù là giả thuyết nào đi chăng nữa, thì ở một mặt tích cực, là các fan Marvel sau 3 tiếng ngồi xem phim, sẽ có thể tự tin chạy ngay vào nhà vệ sinh mà không cần sợ là còn after-credit.

>>“Vũ trụ cú lừa” Marvel: Đạo diễn Avengers xác nhận trailer hôm nọ chỉ dùng để đánh lạc hướng fan

Theo Kênh 14

Link