Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Flores đã thua vì say cafe, võ sư Tuấn “hạc” đánh giá cao đối thủ

flores, thua, say cafe, võ sư, tuấn hạc, đánh giá cao, đối thủ, vịnh xuân

Chia sẻ về võ sư Flores, võ sư Tuấn “hạc” khẳng định sẵn sàng tái đấu dù biết đối phương đang rất mạnh.

Mới đây, trong một cuộc giao lưu trực tuyến, võ sư Tuấn “hạc” (tên thật Phạm Anh Tuấn) đã nhận định về võ sư người Canada, Flores:

“Võ sư Flores hiện rất mạnh, đã chiếm ưu thế thuyết phục hơn hẳn 2 võ sư kia. Hiện tại Flores mạnh đúng nghĩa, cả thể lực và tinh thần. Nếu có cơ hội gặp lại và giao lưu cùng Flores thì tôi sẽ tiếp đón theo đúng tinh thần luyện võ. Chúng tôi sẽ giao lưu võ học với nhau”.

Trước đó vào năm 2009, võ sư Tuấn “hạc” từng giao lưu võ thuật với Flores và là người chiếm ưu thế. Cách đây ít hôm, Flores cho rằng trước trận giao lưu ấy, ông đã bị say cafe nên mất phong độ.

Trước chia sẻ này của Flores, võ sư Tuấn “hạc” nói:

“Nếu ông ấy nói vậy thì là chuyện cá nhân thôi. Còn nếu Flores thật sự không đủ sức mạnh để giao lưu lúc đó thì thật đáng tiếc. Còn cá nhân tôi thấy ở đẳng cấp một võ sư, khi thấy uống cái gì mà không biết tốt hay hại cho mình thì cũng không phù hợp lắm”.

Nhận xét về Flores hiện tại so với năm 2009, võ sư Tuấn “hạc” cho rằng đối phương đã hòa nhã hơn nhiều. Còn về khả năng, anh cho rằng Flores mạnh, nhưng có lẽ cũng theo thời gian, tuổi cao hơn thì thể lực cũng có thể giảm sút giống mình.

Xem thêm  Liên đoàn boxing Việt Nam "bật đèn xanh" cho đại chiến Flores vs Trương Đình Hoàng

Cuối cùng, võ sư Tuấn “hạc” gửi lời nhắn nhủ tới Flores rằng nếu cả hai gặp lại và giao lưu lần nữa, anh mong sẽ trong không khí hòa nhã, vui vẻ hơn trước. Anh cũng cho biết rằng không muốn cuộc gặp gỡ, giao lưu diễn ra quá ồn ào, vì những người học võ, muốn giao lưu trên tư cách cá nhân thì không cần thiết phải ồn ào như những ngày qua

Theo Soha