Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Game thủ 84 tuổi bắt được gần như toàn bộ Pokemon

Một người chơi Pokemon Go cao tuổi đã lập kỳ tích khi bắt được toàn bộ Pokemon có mặt tại Singapore và tham vọng sẽ bắt được nhiều hơn thế nữa.

Kể từ khi được phát hành vào mùa hè năm ngoái, Pokemon Go đã được tải xuống hơn nửa tỷ lần. Tựa game mobile này nổi tiếng bởi vì nó thu hút được rất nhiều thành phần người chơi, từ những game thủ lứa tuổi học sinh, người đi làm và cả những người cao tuổi.

Một trong những game thủ vẫn đang cần màn chơi và có được thành tích ấn tượng nhất hiện nay là Tan Nai Keow, một bà cụ 84 tuổi người Singapore.

game thủ 84 tuổi, pokemon go, kỳ tích, game thủ

Bà Keow đã được cháu nội tặng chiếc iPhone 7 Plus trong dịp Giáng sinh và bắt đầu chơi vào đầu năm nay. Trong một cuộc phỏng vấn, bà cho biết, bà chơi Pokemon Go khi vừa thức giấc vào buổi sáng cho đến sau khi ăn tối, lúc khi mặt trời đã lặn. Hiện bà đang ở level 34.

Sở dĩ, bà Keow thích Pokemon Go vì các nhân vật dễ thương và những lúc chơi game, bà không còn cảm giác cô đơn.

Hiện nay, bà đã bắt được 237 Pokemon các loại (tất cả Pokemon có sẵn tại Singapore) và tổng thể bà đang sở hữu 370 Pokemon. Bà hy vọng sẽ tiếp tục bắt được nhiều Pokemon hơn và đạt đến cấp độ 35.

Xem thêm  Đột quỵ hay xảy ra vào sáng sớm: Dừng ngay thói quen này để chặn đứng nguy cơ

Có nhiều ý kiến trái chiều về Pokemon GO hiện nay. Trong một báo cáo hồi đầu năm, Nowloading cho biết, hơn 80% lượng người dùng đã xóa cài đặt và loại bỏ trò chơi khỏi các thiết bị di động. Với khoảng 5 triệu người vẫn còn chơi hiện hay, con số này chỉ chiến chưa đến 20% so với thời kỳ đỉnh cao của 8 tháng trước đó.

Người ta cho rằng số người vẫn tiếp tục gắn bó với những con thú ảo, chủ yếu là các em nhỏ lứa tuổi 10-12 và những người muốn mượn game để luyện tập thể dục hàng ngày. Trong khi đó việc khôi phục lại số người chơi cũ được xác định là gần như không thể.

game thủ 84 tuổi, pokemon go, kỳ tích, game thủ

Trong khi đó, trong một bài viết hồi tháng 6, Pocketgamer cho biết, các báo cáo nói về cái chết của Pokemon Go đã bị phóng đại nhiều lần. Thực tế game này vẫn đang sống tốt, nếu không nói là rất tốt. Trang này chứng minh rằng, gần đây nhất, vào tháng 2 vừa qua, Pokemon Go đã đứng đầu bảng xếp hạng App Store của Mỹ.

Trong suốt tháng 3 liên tục, nó là một trong 10 game có doanh thu hàng đầu gần như mọi ngày.

Tại Anh, Pokemon Go luôn nằm trong top 10 bảng xếp hạng ứng dụng. Đức và Canada, tình trạng tương tự cũng xuất hiện. Thậm chí, Pokemon Go vẫn thường xuyên có mặt trong top 20 của bảng xếp hạng ở nhiều vùng lãnh thổ xa xôi.

Xem thêm  Nỗi buồn nhân đôi của gia đình ông bà Trịnh Văn Bô

Theo infogame