Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Ghi điểm chốn công sở với 10 set đồ “đẹp như mộng”

Nếu không biết diện gì để thu hút mọi ánh nhìn nàng hãy diện ngay những món đồ dưới đây.

Váy quấn maxi in họa tiết

Váy quấn maxi họa tiết vừa mang lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng vừa tạo cảm giác thoải mái cho chị em. Chỉ cần thêm chiếc clutch là bạn đã đủ tỏa sáng giữa phố đông người.

Váy mini in họa tiết da báo 

Váy mini in họa tiết da báo giúp chị em thêm nữ tính duyên dáng nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Bạn hãy mix với phụ kiện gam màu trung tính như đen, trắng, be, xám để tổng thể trở nên hài hòa ưa nhìn nhất.

Váy midi đuôi cá

 

Váy midi đuôi cá hợp nhiều vóc dáng, kể cả những cô nàng không có vòng 3 nảy nở. Mẫu váy mang lại vẻ tiểu thư kiêu kỳ mà vẫn nhẹ nhàng thanh lịch cho người mặc.

Váy midi in hoa 

Đây là một trang phục không thể thiếu của chị em trong mùa hè. Váy midi in hoa mang đến sự dịu dàng, nữ tính cho mọi cô nàng.

Váy suông đính lông 

Chỉ cần diện váy suông đính lông vũ lạ mắt, đơn giản nhưng bạn vẫn cực kỳ cuốn hút.

Váy maxi xẻ đùi cao in họa tiết 

Váy maxi in họa tiết với đường xẻ chân váy cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng yêu phong cách gợi cảm. Bạn có thể diện chiếc váy thướt tha này đi dạo quanh bãi biển tràn ngập nắng vàng.

Váy len mini tua rua 

Xem thêm  Hết ngứa da đầu, sạch gầu mùa hanh khô nhờ cách làm đơn giản này

Váy len tua rua ôm lấy cơ thể tạo sự mềm mại nhưng vẫn toát lên vẻ vui tươi, sôi động, tự do, phóng khoáng cho chị em.

Váy quấn ánh kim 

Váy quấn ánh kim sẽ giúp nàng thắp sáng diện mạo và xua tan vẻ ảm đạm của tiết trời thu đông. Đây chính là “vũ khí” giúp chị em trở thành nữ hoàng đêm tiệc.

Váy nhung cổ Peter Pan 

Nếu yêu thích phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng và đáng yêu nàng hãy chọn ngay váy nhung cổ Peter Pan. Phối với các phụ kiện đi cùng như túi đeo chéo, mũ nội thì chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người đấy.

Váy chữ A xếp ly 

Váy chữ A xếp ly mang đến sự dịu dàng, nữ tính cho người diện. Bạn có thể diện kiểu váy này để đi chơi, đi tiệc đều phù hợp.

Theo Ngọc Huyền- EmDep

Link