Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Giận dữ vì con chủ làm trầy mặt mình, sẵn chảo dầu nóng trên tay, cô giúp việc trả thù một cách tàn nhẫn

giận dữ, con chủ, chảo dầu nóng, giúp việc, osin

Sốc với thái độ của con chủ, Sugianti đã lắc chảo chiên gà vài lần vào cậu bé và gọi em là “con của quỷ”. Cậu bé đã làm xước mặt cô giúp việc rồi bỏ đi.

Mọi việc bắt đầu vào ngày 15/2 khi cô giúp việc người Indonesia tên Sugianti (34 tuổi) đã trách mắng cậu bé 14 tuổi – con của chủ nhà.

Sugianti cho rằng cậu bé đã làm đổ nước trên sàn nhà khiến cho chị gái 17 tuổi của cậu bé trượt ngã 2 ngày trước đó. Bực bội vì bị mắng, cậu bé hất đổ kệ của Sugianti làm đồ dùng cá nhân của cô vương vãi khắp căn phòng mà cô và cậu bé ngủ cùng.

Sau đó cả hai cãi nhau rất lớn. Tuy nhiên, vì sợ cô giúp việc sẽ mách bố về hành vi của mình, cậu bé đã dọn dẹp đồ đạc của cô giúp việc gọn gàng trong phòng.

Phó ủy viên công tố Chong Kee En nói rằng vào lúc 8 giờ sáng ngày xảy ra vụ việc, Sugianti đang chiên cánh gà trong bếp và cô vẫn tiếp tục la mắng cậu bé 14 tuổi.

Cậu bé đã phản ứng lại bằng cách bịt miệng Sugianti từ phía sau, kéo tóc cô để không cho cô la mắng mình nữa. Sốc với thái độ của con chủ, Sugianti đã lắc chảo chiên gà vài lần vào cậu bé và gọi em là “con của quỷ”. Cậu bé đã làm xước mặt cô giúp việc rồi bỏ đi.

Xem thêm  Một bị can trong vụ án liên quan Trịnh Xuân Thanh bất ngờ tử vong

Khi Sugianti nhìn thấy vết trầy xước trên mặt mình, cô đã cầm chảo chiên gà chứa đầy dầu nóng và thách thức cậu bé. Lúc này cậu bé đã vào trong nhà vệ sinh và la hét để ngăn không cho Sugianti vào.

Tuy nhiên, cơn giận đang dâng cao, Sugianti đã đổ cả chảo dầu nóng lên người con trai của chủ nhà. Dầu chảy trên chân và tay của cậu bé.

giận dữ, con chủ, chảo dầu nóng, giúp việc, osin

Sugianti khi đó đang chiên gà, vì quá tức giận nên đã đổ dầu nóng lên người con trai của chủ nhà. (Ảnh minh họa: Internet)

Ngày hôm sau, vì những vết thương không khá hơn, cậu bé đã được được đến bệnh viện để điều trị bỏng và may mắn sau đó đã hồi phục tốt. Ngày 17/2, Sugianti đã được đưa đến bệnh viện Đa khoa Changi vì bị đau ở sau đầu và một vết thương ở dưới mắt phải.

Mới đây, ngày 16/12, Sugianti đã bị tuyên án 1 năm tù giam vì gây thương tích cho nạn nhân. Thẩm phán Hamidah Ibrahim đồng ý vụ việc có những tình tiết nghiêm trọng. Bà nói với Sugianti rằng nếu có bất kì vấn đề nào với nạn nhân, cô phải nói chuyện với ông bố.

Theo luật sư bào chữa của Sugianti – Nasser Ismail – Sugianti làm việc cho gia đình cậu bé từ tháng 10 năm ngoái, chăm sóc cho cậu bé cùng 2 người chị cũng như bà đang ốm đau. Chị cũng có 1 cô con gái 10 tuổi.

Xem thêm  Chuyện hiếm có trong đám cưới cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi

Luật sư Ismail nói rằng Sugianti đã bị cậu bé bạo hành bằng lời nói, đồng thời cậu bé có tính khí bạo lực, hung hăng và to lớn hơn Sugianti rất nhiều.

Ông cũng nói thêm rằng Sugianti nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong tính cách của cậu bé khi em ngày càng trở nên nổi loạn, nóng nảy, từng gây gỗ với người mẹ đang sống ở Batam.

Trò chuyện với The Straits Times vào tối thứ sáu ngày 15/12 tại căn hộ của gia đình, cậu bé (giờ đây đã 15 tuổi) kể lại vụ việc và khẳng định mình đã mất bình tĩnh khi cô giúp việc mắng mình.

“Con đã chụp mặt cô ấy và vô tình gây ra vết xước… Nhưng cô ấy cũng không nên đổ dầu nóng lên người con”, cậu bé phát biểu. Cậu bé cũng cho biết, em có mối quan hệ tốt với cô giúp việc, dù thỉnh thoảng họ có cãi nhau nhưng chưa bao giờ xảy ra bạo lực như vậy.

giận dữ, con chủ, chảo dầu nóng, giúp việc, osin

Vết thương trên cơ thể cậu bé sau khi bị cô giúp việc đổ dầu vào. (Ảnh: ofwpinoystar)

Chị gái 27 tuổi của cậu bé nói: “Em tôi đang được tư vấn để đảm bảo không bị chấn động bởi vụ việc. Hy vọng khi lớn lên, em sẽ học được cách kiểm soát cơn giận dữ của mình”.

(Nguồn: straitstimes/soha)