Thứ Ba, Tháng Tư 16
Shadow

Giới thiệu đến nàng công sở mẫu áo blouse không chỉ thanh lịch mà còn giúp vóc dáng trông như gầy đi vài kilogram

Với các nàng công sở, tủ áo quần mùa hè chỉ cần sự hiện diện của dăm ba chiếc áo blouse, vậy là có thể mix cùng muôn kiểu quần âu, chân váy tạo nên những set đồ thanh lịch và chuẩn mốt, đủ để mặc đẹp đi làm trong suốt mùa hè.

Diện mẫu áo lịch sự nhưng vẫn đủ mềm mại, nữ tính này, bí kíp số 1 mà nàng công sở cần ghi nhớ chính là sơ vin gọn gàng; như vậy, vẻ ngoài sẽ đạt đến độ chỉn chu và tôn dáng nhất. Tuy nhiên, với mẫu áo blouse nhấn eo dưới đây, bạn sẽ không cần bận tâm đến chuyện “đóng thùng” chỉnh tề mà vẫn có được set đồ tạo hiệu ứng tôn dáng triệt để.

Điểm sáng rực rỡ nhất của mẫu áo blouse này chính là chi tiết nhấn eo, phát huy vai trò phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý; và cùng với phần vạt áo bồng xòe, item này sẽ tạo hiệu ứng thị giác như thể bạn vốn sở hữu thân hình đồng hồ cát với 3 vòng chuẩn chỉnh. Và nói tóm lại, áo blouse nhấn eo chính là item mà dù sở hữu thân hình mũm mĩm hay không, bạn vẫn có thể chinh phục được dễ dàng.

Biến tấu thường thấy nhất của áo blouse nhấn eo chính là mẫu áo cài khuy to bản, cổ chữ V, tay bồng, diện lên rất sang và thanh lịch nhưng bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua những thiết kế cổ vuông, cổ tròn, phủ họa tiết hay màu mè một chút để đổi gió cho phong cách.

Xem thêm  Cứ lấy hoa hồng làm cách này là trị thâm môi cực hiệu nghiệm, hồng hào tự nhiên chẳng cần phun xăm

Diện áo blouse nhấn eo, bạn sẽ không cần phải lo nghĩ đến chuyện sơ vin – thủ tục dễ gây nóng nực, bức bí khi hè về. Tuy nhiên về phần mix&match, bạn sẽ cần lưu ý một chút rằng áo blouse nhấn eo có phom dáng bồng xòe, vì vậy khi chọn quần dài, những items có kiểu dáng gọn gàng như quần vải ống đứng, skinny jeans hay mom jeans sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cả, tránh gây cảm giác luộm thuộm, xuề xòa.

Thoải mái, tôn dáng và vẫn toát lên vẻ thanh lịch, bạn đã có đủ lý do để sắm ngay cho tủ đồ mùa hè đôi chiếc áo blouse nhấn eo chưa?

Green- Helino

Link