Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Gói nhỏ mà vợ lén bỏ vào ví chồng đã khiến cho ả nhân tình nóng bỏng thất bại thảm hại dưới tay mẹ sề 5 con

Chị đau lắm nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh, chị không rút tiền của chồng mà chỉ âm thầm bỏ vào đấy một gói nhỏ rồi để chiếc ví lại chỗ cũ để chồng cầm đi.

10 năm lấy chồng chị đã sinh cho anh 5 đứa con cả trai cả gái. Cũng vì lỡ mà sinh đông con thế nên chị lúc nào cũng đầu tắt mặt tối chạy chợ kiếm tiền để nuôi các con ăn học. Chồng chị những năm trước cũng chăm chỉ chịu khó làm ăn lắm nhưng không hiểu 1 năm trở lại đây anh lại đổ đốn rượu chè, rồi gái gú bên ngoài.

Anh bỏ mặc các con cho vợ lo, còn mình thì nhởn nhơ bên ngoài. Làm được đồng nào anh nuôi bồ hết. Chị thấy thế thì nổi điên trách mắng chồng:

– Anh có còn biết nghĩ không, tôi vất vả nghỉ làm việc nhà nước về chạy chợ kiếm tiền để anh được làm công việc ngày 8 tiếng thảnh thơi vậy mà anh lại nỡ đối xử với mẹ con tôi thế sao. Cô ta có gì mà anh suốt ngày bám váy cô ta vậy.

nhân tình, nóng bỏng, vợ chồng

Nguồn: Internet

– Cô ta có gì mà cô cũng không biết sao? Cô ta trẻ đẹp, biết chiều chuộng tôi. Còn cô thì sao, nhìn lại mình đi. Mẹ sề 5 lứa rồi, nhìn cô thì hứng thú cái nỗi gì nữa. Phong độ như tôi, chẳng lẽ lại thua bạn kém bè, công ty tôi đứa nào chả có bồ. Cô biết điều thì tôi còn để cho cái nhà này lành lạnh, không tôi nổi điên lên tôi ly hôn thì mẹ con cô ra đường mà khóc.

Xem thêm  Dù có là "tivi màn hình phẳng" thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz

Chị sững sờ, hóa ra đây là lý do mà chồng chị ngoại tình cả năm qua. Chị vất vả, chị thành mẹ sề 5 lứa là vì ai là do ai? Vậy mà cái chị nhận được lại là thế này đây. Chị hận, hận chồng vô cùng định chia tay luôn chẳng cần tới loại người đó nữa. Nhưng mà chẳng lẽ chị lại dâng chồng cho cái ả kia một cách dễ dàng vậy sao? Không thể thế được, trước khi đi chị phải cho dôi gian phu dâm phụ ấy một bài học mới được.

Vậy là ngày hôm đó khi biết chắc được chồng sẽ tới nhà nghỉ cùng với cô nhân tình trẻ đẹp nóng bỏng kia, chị đã âm thầm lục ví chồng thì chết sững khi thấy anh để trong đó những chục triệu liền. Trong khi con bé anh không cho một đồng mua sữa, con lớn anh không cho tiền đóng học. Chị đau lắm nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh, chị không rút tiền của chồng mà chỉ âm thầm bỏ vào đấy một gói nhỏ rồi để chiếc ví lại chỗ cũ để chồng cầm đi.

Đêm ấy tới khoảng 11 giờ đêm thì chị gọi điện cho chồng. Bất ngờ cô bồ nóng bỏng của anh bắt máy:

– Chị gọi anh ấy làm gì, anh ấy đang ngủ trong nhà nghỉ với tôi rồi. Anh ấy bảo chán con mẹ sề 5 con ở nhà tới tận cổ rồi, chị chuẩn bị dọn đi là vừa.

– Tôi nhường luôn gã chồng công cộng ấy cho cô đấy. Tôi gọi điện chỉ muốn nhờ cô xem hộ trong ví chồng tôi xem có phải là anh ta có 10 triệu và gói thuốc đó không. Anh ta mới quỳ xin tiền tôi đi chữa bệnh đấy, tôi thương hại nên cho nhưng phải kiểm tra xem có dùng tiền đúng mục đích không hay lại mang hết cho gái. Mà anh ta bệnh tật như thế cô cũng ham thì tôi cũng nể thật.

Xem thêm  Cay đắng chấp nhận từ bỏ người chồng tốt vì không chịu nổi mẹ chồng

nhân tình, nóng bỏng, vợ chồng

Nguồn: Internet

Cô bồ của chồng không nói gì nữa, chị đoán có lẽ là ả ta đang kiểm tra ví của chồng. Cái gói nhỏ mà chị nhét vào ví chồng chính là gói thuốc điều trị bệnh lậu mà chị mua ở nhà thuốc. Rồi bất ngờ sau đó chị nghe tiếng la hét tiếng la hét chửi bới chồng chị của của cô bồ kia và cuối cùng có lẽ là tiếng điện thoại rơi vào tường và chị không nghe thấy gì nữa.

30 phút sau chồng chị về nhà, nhìn anh ta thảm hại vô cùng: “Cô, cô làm cái trò gì hả. Tại sao cô lại âm mưu để cô ta tưởng tôi là…”. “Đấy là tôi nói trước cho cô ta biết tương lai của anh thôi, cứ ra ngoài bồ bịch thì chuyện bệnh tật là điều bình thường. Có chết cũng đừng gọi điện làm phiền mẹ con tôi nhé”.

Ngay ngày hôm sau đơn ly hôn đã được chị đưa cho chồng. Anh ta mặt ỉu xìu nhưng chị chẳng cần quan tâm. Ả bồ còn thuê côn đồ tới tận nhà tìm chồng chị để xử đẹp, chị sung sướng vô cùng, chị không thèm quan tâm với loại người đó nữa.

Theo Blogtamsu/Motthegioi