Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Hà Nội, dân mang cả ô tô “hôi” hoa sau thượng đỉnh Mỹ – Triều

“hôi” hoa

Hàng trăm ô tô, xe máy ngang nhiên dừng xe giữa đường, thi nhau lấy hoa trang trí phục vụ hội nghị Mỹ-Triều, đường Kim Mã có lúc tắc nghẹt.

Xem thêm  Chủ nhà Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều - "Cơ hội Dubai, Thượng Hải chi bao nhiêu cũng không có được"

Khoảng 9h30 sáng nay (6/3), hàng trăm người dân đang lưu thông trên tuyến phố Kim Mã, khi đến ngã ba Kim Mã – Ngọc Khánh bất ngờ dừng lại và thi nhau vào dải phân cách giành giật những chậu hoa trang trí phục vụ hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều diễn ra cách đây ít ngày.

“hôi” hoa
Ô tô, xe máy thi nhau vào dải phân cách lấy hoa mang về

 

Đáng nói, góp mặt trong tốp người “hôi” hoa không chỉ có những người đi xe máy mà có cả những chiếc ô tô hạng sang cũng tranh thủ dừng lại và nhanh chóng chất đầy hoa vào cốp xe. Việc này, không chỉ tạo hình ảnh phản cảm mà còn khiến cả tuyến đường Kim Mã (hướng về Nguyễn Thái Học) ùn tắc nghiêm trọng.

Ghi nhận nhanh tại hiện trường, một người dân cho biết, sáng nay, một nhân viên môi trường đã thông tin người dân có thể lấy được những chậu hoa trang trí này nên nhiều người đổ xô đến lấy hoa.

Tuy vậy, quan sát tại dọc đường Kim Mã lúc 10 giờ, PV không thấy sự có mặt của bất cứ đơn vị phụ trách nào, còn dải hoa trang trí đã bị người dân làm cho xơ xác, tơi tả.

Xem thêm  Cách pha cà phê trứng đúng chuẩn - đồ uống được phục vụ tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều

Theo Báo giao thông

Link