Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Hà Nội: Nam nhân viên lắp điều hòa rơi từ tầng 5 xuống đất tử vong, nghi do đứt dây bảo hiểm

Nơi xảy ra sự việc

Sự việc đau lòng xảy ra tại một nhà nghỉ trên phố Ngọc Lâm (phường Gia Thụy, quận Long Biên). Nạn nhân là nam thanh niên làm thợ sửa chữa, lắp điều hòa.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 29/4, một số người dân ở phố Ngọc Lâm bất ngờ phát hiện nam thanh niên nằm bất động dưới vỉa hè, liền sau đó là một người bạn của nạn nhân này hốt hoảng cầu cứu. Ngay lập tức người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Công nhân rơi từ tầng 5 của ngôi nhà

Liên quan đến sự việc, theo thông tin, nạn nhân được xác định tên là Lê Trung L., (sinh năm 1989, thường trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội), là nhân viên lắp điều hoà. Xác minh ban đầu cho thấy, nạn nhân bị rơi từ tầng 5 nhà nghỉ xuống đất do bất cẩn khi đang lắp điều hoà tại đây.

Chiều cùng ngày, PV đã có mặt tại nhà nghỉ nói trên để tìm hiểu, tuy nhiên chủ nhà đã từ chối tiếp xúc vì đang “bối rối”.

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an quận Long Biên cho hay, hiện tại lãnh đạo vẫn đang đợi báo cáo từ cấp phường về vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do đứt dây bảo hiểm.

>>Cầm đũa chạy vòng quanh nhà nô đùa, bé gái gặp tai nạn chấn thương kinh hoàng khiến ai nấy nhìn vào cũng lạnh hết cả sống lưng

Xem thêm  Vụ tai nạn kinh hoàng, 4 người chết ở Long An: Tài xế dương tính với ma túy khai gì?

Theo Afamily

Link