Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Hải Dương: Vác 3 tỷ đồng đi thử lòng người, bị ‘đối tượng’ vơ nắm tiền lao thẳng vào bụi rậm mất tích


thử lòng

Tạo tình huống giả để quay clip vui nhưng nhóm bạn trẻ lại không không ngờ mất luôn số tiền vốn chỉ là… đạo cụ diễn xuất.

Đoạn clip dài 10 phút gây xôn xao mạng xã hội từ trưa ngày 18/9. Trong đó, một nhóm bạn trẻ thay phiên nhau đóng vai người sơ ý đánh rơi tiền trên đường để thử phản ứng của những người xung quanh.

Để tăng độ chân thực, nhóm này sử dụng tiền thật và diễn xuất khá tự nhiên. Đa phần người dân trên đường đều có lòng tốt, gọi các thanh niên quay lại lấy tiền.

Bên cạnh đó cũng có một số người nổi lòng tham, nhanh chóng giấu vài xấp tiền bị rơi. Tuy vậy, những người này đều bị nhóm bạn trẻ yêu cầu trả lại tiền.

thử lòng

Một người đàn ông lợi dụng cơ hội nhặt tiền, giắt vào cạp quần

Điều bất ngờ nằm ở cuối clip khi một thanh niên lợi dụng nhặt xấp tiền và chạy đi rất nhanh khiến nhóm sản xuất không phản ứng kịp. Dù đuổi theo nhưng họ vẫn không thể bắt được thanh niên cơ hội kia.

Giả vờ đánh rơi vali tiền thật, nhóm bạn trẻ mất luôn 100 triệu vì sự cố không tưởng00:09:52

Giả vờ đánh rơi vali tiền thật, nhóm bạn trẻ mất luôn 100 triệu vì sự cố không tưởng

Chia sẻ về tai nạn nói trên, Vương S.L, thành viên chịu trách nhiệm sản xuất video, viết trên trang cá nhân: “Mặc dù quá trình quay mất tiền gặp sự cố ngoài mong muốn, chúng tôi vẫn không quá buồn vì đâu đó trong xã hội này vẫn còn rất nhiều người tốt…“. 

Xem thêm  Phút rơi lệ của 'bóng hồng' quyền lực CNC khi nhắc đến người bạn vô cùng xuất sắc Phan Sào Nam

Chàng trai hy vọng có thêm động lực để làm nhiều clip hơn trong tương lai.

thử lòng

Đa phần dân mạng đều tỏ ra bất ngờ và có phần tiếc nuối với sự cố của nhóm. Cùng với đó, không ít người cho rằng các bạn trẻ này quá liều lĩnh khi mang số tiền lớn ra làm thử nghiệm. Số khác nghi đây chỉ là một cảnh quay đã được dàn dựng từ trước.

Một diễn viên trong clip tiết lộ video được quay ở Hải Dương trong ngày 18/9 và khẳng định sự cố mất 100 triệu đồng tiền mặt là có thật. Hiện nhóm bạn trẻ đã trình báo cơ quan công an địa phương trong khi cộng đồng mạng vẫn bình luận rôm rả về câu chuyện này. 

Duy Nam – Trí thức trẻ / Soha

Link gốc