Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Hè này áo sơ mi trắng Zara lại gây sốt, dự là hội sành mốt sẽ phải sắm ngay vì quá đẹp “từ cái nhìn đầu tiên”

Mẫu áo của Zara đang là con cưng được nhiều tín đồ thời trang cùng lăng xê nhiệt tình.

Bước vào mùa hè oi ả, các nàng đã sắm sửa gì cho tủ quần áo của mình chưa? Dù bạn đã mua rất nhiều đồ hay chưa mua gì thì bạn vẫn sẽ cần cập nhật ngay mẫu áo sơ mi trắng của Zara đang hot hòn họt dưới đây.

@_thefab3 

@rocio0sorno

Đây được dự đoán sẽ trở thành “áo sơ mi quốc dân ” của mùa hè năm nay vì em nó đang được cả loạt tín đồ thời trang sành mốt trên Instagram lăng xê không ngớt. Áo có thiết kế khá đơn giản, màu trắng với chất vải xuyên thấu, cộng thêm đó là những chi tiết chấm bi nổi cùng màu.

@irenegarcia408

@trendy_antonella

@paulaarguellesg

Chính vì thiết kế basic nên mẫu áo này rất dễ mặc, có thể hợp lòng cả những cô nàng sexy sành điệu cho đến những cô nàng nhẹ nhàng nữ tính. Công thức thường gặp nhất là mix áo cùng quần shorts, quần jeans hay chân váy. Nàng công sở thì có thể khoác thêm áo blazer bên ngoài. Những cô nàng sexy thì có thể để buông lơi vài cúc, lấp ló phần bra ren đầy gợi cảm.

@modajustcoco

@margapau

Hiện tại mẫu áo này đang được bán với giá 999.000 VNĐ. Với độ phủ sóng mạnh mẽ như hiện tại thì có thể mẫu áo này sẽ nhanh chóng được dân tình thi nhau mua đến cháy hàng. Vì vậy, nếu vẫn đang đi tìm kiếm một item “đinh” cho mùa hè năm nay thì bạn hãy thử nghía qua thiết kế này nhé.

Xem thêm  Phóng sự: Hà Nội nở rộ hình thức "massage sung sướng" tại nhà giữa dịch Covid-19, khách tranh thủ vợ đi vắng để gọi phục vụ từ A đến Z

@eugeniarojasr

@vero_dlc 

Link