Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

HLV Uzbekistan: ‘U23 Việt Nam đã chơi thứ bóng đá đẹp mắt’

Ravshan Khadayrov dành cho U23 Việt Nam nhiều lời khen ngợi sau khi thắng 2-1 trong trận chung kết U23 châu Á chiều 27/1.

hlv uzbekistan, u23 việt nam, bóng đá đẹp

Việt Nam chiến đấu kiên cường và chỉ thua sát nút trước Uzbekistan. Ảnh: AFC.

“Tất cả có thể thấy đây là trận đấu thực sự khó khăn với Uzbekistan. Việt Nam đã chơi tốt. Cả giải đấu này họ đã cho mọi người thấy thứ bóng đá đẹp mắt”, HLV Ravshan Khadayrov chia sẻ.

Uzbekistan mở tỷ số ngay từ phút thứ 8 nhờ pha đánh đầu của Rustamjon Ashurmatov. Nhưng phút 41, Việt Nam gỡ hòa với pha đá phạt đẹp mắt của Quang Hải. Trận thứ ba liên tiếp phải đá hiệp phụ, lại là lần đầu tiên đá trên sân băng tuyết nhưng đoàn quân của HLV Park Hang-seo chơi kiên cường. Phải đến phút 119 Uzbekistan mới có thêm bàn thắng nhờ một tình huống cố định.

“Chúng tôi tấn công không tốt, không ghi được nhiều bàn bởi Việt Nam là đội bóng mạnh, đá hay. Lối chơi phòng ngự phản công của họ rất hay. Chuyện Uzbekistan ghi bao nhiêu bàn bây giờ không phải vấn đề, quan trọng là chúng tôi đã vô địch”, HLV Ravshan Khadayrov nói thêm.

Trước trận gặp Việt Nam, Uzbekistan đã thắng đương kim vô địch Nhật Bản 4-0 và á quân Hàn Quốc 4-1. Chính vì vậy, Khadayrov tự hào nói rằng: “Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức. Chúng tôi chơi tốt cả giải và việc giành chức vô địch là xứng đáng”.

Xem thêm  Mặc váy vợ đi làm mừng U23, ông bố Hà Nội thành 'sao sáng' ở công ty

Đây là lần đầu tiên Uzbekistan lên ngôi ở giải U23 châu Á, trong khi tấm HC bạc cũng là lịch sử đối với Việt Nam.

Theo Vnexpress