Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Hòa Bình: Bị cột bê tông trong trường học rơi trúng, 1 nam sinh lớp 8 tử vong thương tâm

Ảnh tại hiện trường.

Một trong hai học sinh lớp 8 bị thanh bê tông rơi trúng người khi đang chơi ở khuôn viên Trường THCS thị trấn Đà Bắc (Hòa Bình) đã tử vong do vết thương quá nặng.

Tối 6/5, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Dũng (Chủ tịch UBND huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) cho biết, một trong hai học sinh lớp 8 bị thanh bê tông rơi trúng người khi đang chơi ở khuôn viên trường THCS thị trấn Đà Bắc (Hòa Bình) đã tử vong do vết thương quá nặng.

Danh tính học sinh đã tử vong là Lê Quang M. (học sinh lớp 8 trường THCS thị trấn Đà Bắc). Em M. đã không qua khỏi dù được chuyển lên cấp cứu ở Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để cứu chữa.

Em M. bị thanh bê tông rơi trúng vùng đầu. Sau đó, em được thầy cô giáo hỗ trợ đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên đến chiều cùng ngày đã không qua khỏi.

Danh tính học sinh còn lại đang được điều trị tại Hòa Bình là Vũ Trung K. (học sinh lớp 8). Em K. bị gãy xương đòn, xây xát vùng mặt và tay.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng 6/5, khi hai học sinh đang chơi trong khuôn viên trường THCS thị trấn Đà Bắc thì bất ngờ bị một thanh bê tông trang trí trên lan can tầng 2 rơi xuống trúng, phải nhập viện cấp cứu.

Xem thêm  Tâm sự của người cha nhốt con trai như "vật nuôi" trong chuồng đầy ruồi muỗi: "Cái gì đưa vào nó cũng đập phá, ai mà không thương con"

Một em bị thanh bê tông rơi vào vùng đầu, em còn lại rơi vào người nên chưa nguy hiểm đến tính mạng. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ ra chơi, khi có học sinh đang vui chơi dưới sân.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã phối hợp với lực lượng chức năng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu làm rõ vụ việc.

>>Nữ tài xế lái Mercedes tông loạt xe máy, đổ cột đèn giữa Hà Nội

Theo Afamily

Link