Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Hoa hậu ngất xỉu khi đăng quang: Là nữ luật sư kiêm đầu bếp nóng bỏng nhất Paraguay

Không chỉ có nhan sắc quyến rũ và hình thể sexy, Clara Sosa còn là người đẹp thông minh, đa tài.

Clara Sosa vừa trở thành cái tên hot nhất trên báo chí và mạng xã hội quốc tế sau sự cố ngất xỉu trên sân khấu đăng quang.

Ngay trước khi kết quả cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 được công bố, Clara Sosa tâm sự cô cảm thấy hồi hộp như sắp lên cơn đau tim. Và rồi chỉ vài phút ngắn ngủi sau, người đẹp Paraguay đã ngã lăn trên sân khấu khi biết mình trở thành Hoa hậu.


Cú ngã cúa Clara Sosa khiến hàng chục nghìn khán giả theo dõi hốt hoảng.

Trước khi trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018, Clara Sosa đã là mỹ nhân nổi tiếng tại Paraguay. Cô được đánh giá là người đẹp tài sắc vẹn toàn hiếm có.

Năm nay 24 tuổi, Clara Sosa có số đo ba vòng nóng bỏng 89-61-91 nhờ niềm yêu thích thể thao. Clara còn có khả năng nói thành thạo ba ngôn ngữ: tiếng Anh, Tây Ban Nha và Guaraní.



Lớn lên trong một gia đình trung lưu đông anh em, Clara Sosa luôn tỏ ra tự lập. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, người đẹp theo học ngành thú y như mơ ước. Tuy nhiên vì lịch học dày đặc khiến Clara không thể đi làm kiếm thêm thu nhập ngoài giờ học nên cô đành từ bỏ.

Xem thêm  Ông chủ cafe Trung Nguyên tậu Lamborghini Aventador DMC độc nhất Việt Nam

Sau đó, Tân Hoa hậu ghi danh vào trường luật và tốt nghiệp bằng luật sư. Nhưng sau cùng, luật gia cũng không phải con đường cô lựa chọn. Clara Sosa bắt đầu đam mê nấu ăn và trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Clara Sosa kể lại năm 19 tuổi cô cùng bạn mở một tiệm ăn nhỏ từ số vốn tự tích góp được. Nhưng cửa hàng của cô chưa mở được bao lâu thì sập tiệm do món pizza mà bạn cô làm quá tệ.

Từ đó, cô quyết tâm học nấu ăn để biến ước mơ mở nhà hàng riêng thành hiện thực. Sau khi tốt nghiệp khóa học đầu bếp, Clara Sosa được đài truyền hình mời làm MC cho chương trình nấu ăn trên truyền hình có tên “La mañana de Unicanal”.

Tài nấu nướng khéo léo cùng sự duyên dáng của Clara khiến chương trình thành công. Tên tuổi cô cũng trở nên nổi tiếng khắp Paraguay.

Song song với công việc tại đài truyền hình, Clara Sosa còn là một người mẫu có tiếng. Được biết, cô bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm 17 tuổi và khá dạn dĩ với các sân khấu catwalk.


Clara Sosa từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp như Miss Model of the World, Miss Expo, nhưng phải đến Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) cô mới thực sự tỏa sáng và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tâm sự trong một bài phỏng vấn, Clara cho hay cô rất thích tham gia các cuộc thi sắc đẹp và tin rằng mình sinh ra để trở thành một Hoa hậu.

Xem thêm  Khán giả giận dữ với MV 16+ của Chipu: Phản cảm, gợi dục quá mức





Tài năng và nhan sắc của Clara Sosa đã chinh phục được ban giám khảo và khán giả cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Theo Soha/Trí thức trẻ

Link gốc