Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Hoài Lâm lộ bằng chứng đã có con với cháu gái Bảo Quốc: Gia đình nói gì?

 Thông tin Hoài Lâm và bạn gái Cindy Lư ăn tiệc mừng thôi nôi một bé gái tên Vy Lâm đang khiến dân mạng xôn xao.

Trên một diễn đàn giải trí hơn 1 triệu thành viên vừa gây xôn xao dư luận khi đăng tải thông tin “Lộ ảnh Hoài Lâm cùng Cindy Lư ăn tiệc mừng thôi nôi của một bé gái có tên Vy Lâm”.

Nguồn tin này đưa ra nghi vấn đứa bé là con gái đầu lòng của con nuôi Hoài Linh và cháu gái danh hài Bảo Quốc. Không ít ý kiến cho rằng, việc Hoài Lâm tuyên bố nghỉ hát 2 năm là để chăm lo cho gia đình yên ổn, rồi mới an tâm trở lại với công việc.

“Cũng có thể là Lâm và Cindy Lư dự tiệc thôi nôi của con người khác. Đứa bé bị che mặt nên không rõ ra sao”, một tài khoản đưa ra nhận định.


Hình ảnh Hoài Lâm và bạn gái bé một em bé gây xôn xao.

Phóng viên đã liên lạc với quản lý của ca sĩ Hoài Lâm – anh Khánh Hoàng để xác thực thông tin. Anh xin phép không đưa ra ý kiến vì “Đây là chuyện cá nhân của Lâm. Tôi chỉ quản lý về phương diện công việc. Còn về đời tư của Lâm thì nên để cậu ấy lên tiếng”.

Người quản lý cũng chia sẻ thêm, trong 2 năm tạm ngưng hoạt động ca hát, Hoài Lâm sẽ học kỹ năng về sản xuất âm nhạc, studio.

“Nếu trong quá trình 2 năm, Lâm cảm thấy đủ tự tin trở lại trong thời gian ngắn, thì không chỉ tôi mà tất cả mọi người sẽ ủng hộ Lâm, và bản thân tôi cũng hy vọng Lâm lấy lại thăng bằng, chú tâm để mau chóng hoàn thành khoá học mà mình đang chọn, và quay trở về đứng trên sân khấu, quản lý Hoài Lâm nói.


Từ khi công khai tình cảm, Hoài Lâm và bạn gái vướng nhiều ồn ào.

Đây không phải là lần đầu bạn gái Hoài Lâm vướng nghi án có con. Cách đây vài tháng, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Cindy Lư với vòm bụng lớn bất thường, vui vẻ chụp cùng Hoài Lâm. Ngoài ra, trong khoảnh khắc khác, Hoài Lâm cùng người thân bế một đứa bé.

Xem thêm  Nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư

Ngay thời điểm này, một trang báo điện tử đưa tin cháu gái NSƯT Bảo Quốc đã mang thai với Hoài Lâm và vừa sinh con vài tháng trước. Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng xuất hiện những tin nhắn Bảo Ngọc trò chuyện với một chủ shop bán đồ online để mua giày dép và quần áo cho em bé. Xâu chuỗi các dữ liệu, nhiều khán giả tin rằng tin đồn Cindy Lư có em bé là có cơ sở.


Hình ảnh bụng to thất thường của Cindy Lư và Hoài Lâm bế một em bé, dấy nghi án cặp đôi đã có con.

Trong dịp sinh nhật gần đây của diễn viên hài Gia Bảo, Cindy Lư cùng gia đình cũng đến chung vui cùng anh trai. Các khách mời dành sự chú ý về phía bạn gái Hoài Lâm khi cô bế theo một bé gái và tận tình chăm sóc.

Trao đổi với chúng tôi, Gia Bảo cho biết anh mời Cindy Lư đến dự sinh nhật vì tính chất gia đình, thân mới mời. Trước ồn ào em gái đã sinh con đầu lòng, Gia Bảo từ chối trả lời với phóng viên.

Trước đó, trong bài phỏng vấn với chúng tôi, Cindy Lư từng bộc bạch rằng, thời gian đầu yêu nhau, cô và Hoài Lâm khá thoải mái công khai các hình ảnh thân mật. Tuy nhiên, về sau, cặp đôi muốn giữ cho mình hơn. “Mỗi lần tôi chia sẻ gì lên mạng xã hội là sợ lắm vì được khán giả và truyền thông chú ý, chưa kể là nhiều thông tin thêu dệt”, Cindy Lư chia sẻ.

Cindy Lư và Hoài Lâm biết nhau từ năm 15, 16 tuổi. Cả hai yêu nhau được 3 năm rồi chia tay. Sau đó, cặp đôi mới yêu nhau lại trong thời gian gần đây.

“Khi bắt đầu yêu, Hoài Lâm chưa nổi tiếng. Trong khi đó, tôi còn khá nhỏ nên gia đình ngăn cấm. Gia đình tôi rất khó nên tôi không chịu nổi áp lực, cứ nghĩ chuyện tình cảm này không thể tiến xa hơn nữa nên mới từng chia tay Lâm.

Gia đình chỉ có mình tôi là cháu gái nên giữ rất kỹ. Tôi từng bị cấm dùng điện thoại, dùng mạng xã hội hay đi chơi với bất cứ bạn bè nào. Sau giờ học, về nhà tôi chỉ được đi với gia đình. Đến hiện tại, gia đình đã thoáng hơn rất nhiều. Một phần vì thấy tôi và Lâm trưởng thành và chín chắn hơn trước”, cháu gái danh hài Bảo Quốc kể.

Xem thêm  Vì sao Hoài Linh từ mặt Hoài Lâm?


 Cindy Lư và Hoài Lâm biết nhau từ năm 15, 16 tuổi.

Từ năm Hoài Lâm 13 tuổi đã được Hoài Linh gửi cho Đàm Vĩnh Hưng đào tạo, nhận làm học trò, chỉ chỗ ăn chỗ ở. Cậu bé khi ấy thích món đồ gì cũng được Mr. Đàm mua cho.

Về việc Hoài Lâm tuyên bố tạm ngưng ca hát đến năm 2020, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không thể can thiệp được. Theo anh, mỗi người đều có số phận và bản thân mỗi người đều không có quyền cãi số.

Chứng kiến sự nghiệp tuột dốc của Hoài Lâm, Hoài Linh hờ hững nói: “Sự nghiệp của Hoài Lâm không còn nằm trong tay tôi nữa, xuống hay lên là do nó biết giữ hay không. Tôi đã dặn rồi, nhưng nó không nghe thì đành chịu. Lâm thích nhạc trẻ lắm, vì nó còn trẻ mà”.

Nhiều người trong giới bảo Hoài Linh giận Hoài Lâm đến mức không thèm nhìn mặt, nhưng danh hài cho biết: “Tôi không giận, nhưng nói nhiều lần mà không biết nghe thì thôi. Hơi đâu phải mắc công, để dưỡng chút hơi thở cuối cùng”.


Từ năm Hoài Lâm 13 tuổi đã được Hoài Linh gửi cho Đàm Vĩnh Hưng đào tạo.

Nam ca sĩ sinh năm 1995 còn bị đồn dùng chất kích thích, mải mê yêu đương khiến sự nghiệp tuột dốc.

Một người thân cận của Hoài Lâm trong lần nói chuyện với Hoài Linh về vấn đề này cũng cho biết “Sáu Bảnh” đã nản, không còn muốn nhắc đến con nuôi. Người này tiết lộ khi nhắn tin, Hoài Linh nói “lộc của nó chỉ đến đó, có mà không biết giữ, đành chịu thôi”.

Theo Dân Việt

Link