Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Hoàng Thùy Linh thay thế hot girl Trâm Anh làm nữ chính sitcom Siêu quậy

Sau khi phải hủy 8 tập phim có hot girl Trâm Anh, ê-kíp phim Siêu quậy đã tìm được người thay thế.

Sitcom Siêu quậy do ca sĩ Nhật Thủy Idol làm nhà sản xuất (NSX) được xem là bộ phim “đen đủi” nhất showbiz Việt khi các diễn viên liên tiếp vướng phải những lùm xùm. Đáng nói nhất là sự việc hot girl Trâm Anh – thủ vai nữ chính của sitcom – vướng nghi vấn lộ clip “nóng” dài 5 phút.

Vì khai thác chủ đề học đường nên những scandal của diễn viên ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới phim. NSX đã quyết định hủy vai của Trâm Anh và “Cu Thóc”, đồng thời hủy toàn bộ 8 tập đã sản xuất, bất chấp thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Scandal của “Cu Thóc” và Trâm Anh gây ảnh hưởng nặng nề tới sitcom Siêu quậy.

Mới đây nhất, đạo diễn Nguyễn Lớp cùng ê-kip sản xuất đã quyết định casting lại và lựa chọn những gương mặt mới hoàn toàn cho sitcom Siêu quậy.

Song, điều khán giả quan tâm nhất là ai sẽ thay thế Trâm Anh vào vai nữ chính của sitcom “xui xẻo” này. Theo chia sẻ của Nguyễn Lớp, danh tính của cô gái thay thế Trâm Anh khiến cả ê-kip bất ngờ:

“Ngay sau khi có quyết định hủy vai của Trâm Anh và toàn bộ 8 tập phim đã sản xuất, chúng tôi đã gấp rút lên kế hoạch casting và bắt đầu bấm máy lại sitcom Siêu quậy.

Xem thêm  Công an vào cuộc xác minh đoạn clip nóng của hot girl nổi tiếng bị phát tán trên mạng

Trong buổi casting cho vai diễn thay thế Trâm Anh, tôi và ê-kip khá ấn tượng với 1 bạn có ngoại hình và gương mặt đẹp, diễn xuất cũng tốt. Quyết định lựa chọn bạn ấy thay thế Trâm Anh, tôi mới hỏi: Bạn tên gì, và câu trả lời của bạn ấy gây bất ngờ cho cả ê-kip.

Hoàng Thùy Linh thay thế Trâm Anh vào vai nữ chính của sitcom Siêu quậy.

Bạn ấy tên đầy đủ là Hoàng Thùy Linh, trùng tên với ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt.

Xét về độ nổi tiếng, Thùy Linh không “hot” bằng Trâm Anh nhưng về vóc dáng và khả năng diễn xuất, tôi tin rằng bạn ấy không hề thua kém nữ chính cũ của phim”.

Thùy Linh không thua kém Trâm Anh về nhan sắc và khả năng diễn xuất.

Đạo diễn Nguyễn Lớp cũng chia sẻ thêm, ngoài Hoàng Thùy Linh, sitcom Siêu quậy sẽ quy tụ 1 dàn diễn viên nữ có ngoại hình rất bắt mắt.

Để tránh trường hợp đáng tiếc như Trâm Anh và “cu Thóc”, Nguyễn Lớp và ê-kip đã lập tức yêu cầu các diễn viên này phải ký hợp đồng, cam kết giữ gìn hình ảnh cá nhân để không ảnh hưởng tới phim.

theo Thế giới trẻ

Link gốc

Comments are closed.