Thứ Ba, Tháng Ba 19
Shadow

Hoàng tử Harry được cho là đang bị mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân không tình yêu giống như Công nương Diana quá cố

Mặc dù Hoàng tử Harry đã vội vã quay trở về từ Na Uy xa xôi để kịp thưởng thức bữa tối lãng mạn bên vợ bầu nhân ngày Lễ Tình nhân nhưng nhiều ý kiến cho rằng thực chất, Công tước xứ Sussex đang cố gắng làm tròn bổn phận của mình mà thôi.

Xem thêm  Hoàng tử Harry từng nổi khùng với anh trai sau lời nhận xét thẳng thắn về Meghan gây ra vết rạn nứt khó cứu vãn

Vào thời điểm này năm ngoái, Hoàng tử Harry đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ trong mơ của mình với nữ diễn viên người Mỹ nóng bỏng Meghan. Tuy nhiên, gần 12 tháng trôi qua, nhiều người cho rằng Hoàng tử Harry dường như đang bắt đầu cảm thấy hối hận vì sự lựa chọn của mình.

Khi vợ chồng Công tước Nữ Sussex đến tham dự sự kiện tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở London vào tuần trước, trong khi bà bầu Meghan nở một nụ cười tươi tắn, tràn đầy tự tin thì gương mặt của Hoàng tử Harry lộ ra vẻ bất thường. Trông Công tước xứ Sussex đang phải gồng mình để tỏ ra hạnh phúc bên vợ bầu một cách đầy gượng gạo.

Hoàng tử Harry

Gương mặt chán nản, vô cảm của Hoàng tử Harry bên cạnh vợ thu hút sự chú ý.

Thân thể anh ấy ở đó nhưng hồn thì không“; “Harry không tỏ ra ân cần với Meghan như thường lệ, thậm chí anh ấy cũng không thèm nở một nụ cười khi có ống kính hướng về mình“; “Harry trông có vẻ xa cách với vợ, anh ấy không còn nắm tay Meghan mọi lúc mọi nơi“,… một vài bình luận của người dùng mạng tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ rạn nứt giữa Hoàng tử Harry và Meghan.

Theo trang Woman’s Day, Hoàng tử Harry ngày càng trở nên mệt mỏi và căng thẳng vì người vợ đầy thị phi của mình. Meghan đã tham vọng quá lớn trong việc muốn lăng xê bản thân mình, để cô trở nên nổi tiếng hơn so với các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh.

Harry được cho là tuyệt vọng trong việc nỗi lực ngăn chặn Meghan dừng lại việc gây ra những vụ lùm xùm không đáng có. Mới đây nhất, Meghan bị tố là đã dàn dựng để 5 người bạn thân giấu tên phát biểu trên tạp chí People nhằm nói tốt về nàng dâu hoàng gia. Điều này đã khiến Harry cảm thấy nghẹt thở hơn trong cuộc sống hôn nhân với người vợ thích là một ngôi sao của mình.

Hoàng tử Harry

Meghan luôn muốn là trung tâm của sự chú ý trong khi đó Hoàng tử Harry thì không.

Meghan đã được tạo cơ hội để đẩy lùi những tin đồn tiêu cực khi cô đã mang thai gần 8 tháng. Tuy nhiên, dường như Meghan không bao giờ muốn ngừng việc mình là trung tâm của mọi sự chú ý. Đó là điều mà Meghan luôn khao khát hướng tới“, một nguồn tin thân cận nói với Woman’s Day.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry lại luôn nhạy cảm với giới truyền thông khi anh đã nhìn thấy cách mà truyền thông đối xử với người mẹ quá cố của anh và Công tước xứ Sussex không bao giờ muốn lặp lại điều đó một lần nữa. Mặc dù vậy, dường như Meghan yêu bản thân mình hơn và không để tâm đến cảm nhận của Hoàng tử Harry. 

Harry không bao giờ mong đợi trở thành trung tâm của những thị phi không đáng có. Và sẽ không có gì ngạc nhiên khi anh cảm thấy cuộc hôn nhân này có lẽ là một sai lầm lớn“, trang Woman’s Day phân tích. 

Xem thêm  Hoàng tử Harry từng nổi khùng với anh trai sau lời nhận xét thẳng thắn về Meghan gây ra vết rạn nứt khó cứu vãn

Diệp Lục – Helino

Link