Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Hoàng tử William và em trai Harry đã không nói chuyện suốt 250 ngày qua vì Meghan

Meghan

Hai anh em Hoàng tử William và Harry được cho là rạn nứt tình cảm kể từ khi Meghan xuất hiện.

Xem thêm  Tiết lộ mới gây sốc: Meghan rơi vào khủng hoảng trầm trọng khi liên tục bị dư luận ném đá

Hoàng tử William và Hoàng tử Harry luôn được biết đến là anh em vô cùng thân thiết với nhau. Từ khi còn học trung học, họ thường xuyên đồng hành bên nhau, cười đùa vui vẻ.

Việc họ mất đi người mẹ yêu quý quá sớm đã khiến hai người nương tựa vào nhau, gắn kết chặt chẽ với nhau hơn để cùng vượt qua sự mất mát to lớn ấy.

Thậm chí, hai anh em Hoàng tử còn chung tay cùng nhau thành lập một quỹ từ thiện.

Tuy nhiên, đó tất cả chỉ là trong quá khứ. Hoàng tử William và em trai Harry đang dính nghi án rạn nứt tình cảm kể từ khi họ cùng vợ sóng bước bên nhau tới dự lễ Giáng sinh tại nhà thờ ở Sandringham hồi tháng 12 vừa qua.

Theo đó, trong khi Kate và Meghan trò chuyện vui vẻ với nhau khi đi bộ đến nhà thờ thì không một lần nào hai vị Hoàng tử này giao tiếp, trò chuyện với nhau.

Cả Harry và anh trai William thậm chí còn không nhìn vào mắt nhau.

Meghan
Hai anh em hoàng tử nước Anh lạnh lùng với nhau trong dịp Giáng sinh vừa qua.

Theo trang The Sun, mối quan hệ giữa hai anh em nhạt nhòa đến nỗi họ hầu như không nói chuyện và dành thời gian riêng cho nhau kể từ đám cưới Hoàng tử Harry với Meghan được tổ chức hồi tháng 5/2018.

Điều đó có nghĩa là, trong vòng 250 ngày qua, William và Harry đã không dành thời gian trò chuyện với nhau hay đơn giản chỉ là thưởng thức một tách trà cùng nhau ở Cung điện Kensington như ngày xưa.

Nhiều nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay nguyên nhân xuất phát từ việc Hoàng tử William từng ngăn cản việc Hoàng tử Harry tiến tới mối quan hệ hôn nhân với Meghan vì lo ngại cô không thực sự phù hợp với Hoàng gia Anh.

Tuy nhiên, phía Cung điện chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin này.

Meghan
Hai anh em được cho là đã không nói chuyện với nhau suốt 250 ngày qua.

Trong khi đó, một số khác cho rằng, Hoàng tử Harry giờ đã có gia đình riêng, bận rộn hơn để chăm lo cho tổ ấm mới trong khi đó Hoàng tử William cũng đã là người cha có 3 con.

Cả hai anh em đều bị cuốn theo công việc, gia đình và các mối quan hệ xã hội khác nên họ không còn nhiều thời gian dành cho nhau nữa.

Xem thêm  Hoàng tử Harry từng nổi khùng với anh trai sau lời nhận xét thẳng thắn về Meghan gây ra vết rạn nứt khó cứu vãn

Theo Diệp Lục – Trí thức trẻ/Soha

Link