Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Hội chị em vùi mặt bếp núc Tết phát ghen với cô vợ 3 con được chồng “xách” đi du lịch, xúng xính ảnh Xuân

Tết

Cô vợ số hưởng này từng nổi tiếng MXH vì được chồng dậy pha sữa đêm để vợ “vít” đến tận trưa, giờ lại khiến không ít chị em hờn ghen thốt lên… chồng nhà người ta.

Xem thêm  Những loại quả tuyệt đối không được bày trên mâm ngũ quả ban thờ ngày Tết

Vũ Phương Nam (sinh năm 1987) và chồng Ngô Minh Đức (sinh năm 1985) hiện đang sinh sống ở Hòa Bình, cặp vợ chồng từng nổi tiếng MXH vì anh chồng xăm trổ lọ mọ dậy pha sữa đêm, còn dùng đèn điện thoại lấy ánh sáng để khỏi ảnh hưởng đến giấc ngủ của vợ vì lo vợ mệt, vợ “vít” đến trưa cũng thoải mái. Đến nỗi cô vợ còn phải tự hào thốt lên: “Người đàn ông truyền thống còn sót lại ở thế kỉ 21 là đây chứ đâu”.

Sau bài viết chia sẻ về ông chồng tốt đến mức khiến bà vợ nào cũng thèm, hoặc chỉ có nước chẹp miệng ghen tị thì lần này anh chồng nay tiếp tục dẫn vợ đi du lịch, chụp ảnh Xuân khiến chị em đang vùi mặt vào bếp núc tiếp tục phải thốt lên “chồng nhà người ta”.

Đức đăng một clip cảnh vợ chồng đang đi du lịch còn kèm cả 1 ekip thuê chụp ảnh, quay clip những hình ảnh vợ chồng ngọt ngào hạnh phúc tại Hội An. Đức viết những lời yêu thương dành cho vợ, mà là phụ nữ có gia đình ai cũng muốn nghe những điều này từ chồng mình: “Sau những vụn vặt của cuộc đời, điều quan trọng chúng ta vẫn song hành và tình yêu anh dành cho mấy mẹ con vẫn như ngày đầu… Cám ơn em vì rất nhiều điều. Nhất định anh sẽ là người cha tốt để các con tự hào”.

TếtTếtTết

Là chồng tốt đến mức đáng ngưỡng mộ đến mức cô vợ này sau 5 năm cùng chồng đón Tết và có với nhau 3 mặt con nhưng tìm mãi vẫn không ra điểm gì để chê chồng cả.

Cô vợ này từng chia sẻ chồng tuy có hình thức xăm trổ, trông ngầu ngầu như thế nhưng cực yêu thương vợ con. Điều đặc biệt để có được gia đình hạnh phúc đến mức toàn diện như thế là do cả hai như “2 thằng bạn”, đi đâu cũng có nhau, ngay cả những cuộc nhậu cũng không ai thua ai. Trong gia đình vợ chồng luôn bình đằng, chỉ có một việc anh chồng này được quyền hơn vợ là… làm tất tần tật việc nhà. Phương Nam nói vui: “Việc nhà anh ấy làm từ A-Z luôn. Từ nấu cơm đến nhà cửa con cái, mình hầu như không phải chạm tay gì hết. Anh ấy thường không bước chân ra khỏi nhà nếu không có vợ đi cùng. Nói chung chồng mình có ngoại hình hiện đại, nhưng nội tâm lại kiểu đàn ông truyền thống hoàn toàn”.

Tết

5 cái Tết trải quả cùng nhau nhưng Phương Nam chưa bao giờ thấy sợ Tết như nhiều chị em vẫn lo lắng. Không chỉ có chồng tốt mà đến mẹ chồng Phương Nam cũng tuyệt vời, mẹ lo lắng mọi thứ, lại còn coi con dâu như con đẻ, nên Tết với Phương Nam chỉ có niềm vui mà thôi. Tuy đã có với nhau 3 mặt con nhưng vợ chồng này không phải lúc nào cũng áp dụng chiêu thức truyền thống, họ cũng biết đổi gió đón Tết ở những vùng miền khác, tận hưởng cảm giác mới lạ. Ngay cả dịp Tết này, đón năm mới cùng nhau khi đi du lịch, chụp cùng nhau bộ ảnh xuân cũng cho thấy họ luôn biết cách để có một cuộc hôn nhân tươi mới thế nào.

Trong khi nhiều chị em vẫn đang cắm cúi với dọn nhà, gói nem và rửa bát ngày Tết thì cô vợ này đang tay trong tay với chồng vừa đi du lịch vừa chụp ảnh chơi xuân cùng nhau mặn nồng, thắm thiết.

Tết

5 năm qua nói về chồng mình Phương Nam vẫn đầy tự hào: “Anh bình thường thôi nhưng không hề tầm thường. Với anh gia đình là số 1, tình cảm dành cho vợ không chê vào đâu được”.

Thực hiện bộ ảnh Tết cùng nhau là vì họ tự nhận mình không còn trẻ nữa nên tranh thủ mọi cơ hội để lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. “Điều này cũng giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng nhiều”, Phương Nam tiết lộ.

Tuy có những ngày tháng mật ngọt như bây giờ nhưng cặp đôi này cũng phải trải qua không ít giông bão thời tuổi trẻ. Họ đã từng quá khổ sở, chứ không chỉ đơn thuần là vất vả. Có lẽ vì thế, vì nhưng những ngày tháng đó, khiến họ trân trọng vô cùng ngày hôm nay mà nguyện không buông tay nhau kể cả có khó khăn vất vả đến đâu.

Tuy hiện tại hạnh phúc như mơ nhưng Phương Nam vẫn nhắn nhủ với các chị em đã lập gia đình rằng phụ nữ nên độc lập tự chủ về kinh tế. Để sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức của cuộc sống mà không bị động trong bất cứ hoàn cảnh nào. Dù không dễ, nhưng chị em sau khi lập gia đình cũng nên dành thời gian cho bản thân, chăm sóc tình cảm vợ chồng. “Nhiều chị em cứ nghĩ lấy chồng rồi thì xuề xòa thôi cũng được, miễn là hy sinh cho chồng con. Nhưng đàn ông họ đâu có quá quan tâm đến điều này”, cô vợ số hưởng chia sẻ.

TếtTết

Bí quyết của chính bản thân cô để có được một anh chồng lúc nào cũng “đội vợ lên đầu”, cái gì cũng nhất nhất lo lắng cho vợ lại rất đơn giản: “Phụ nữ tốt nhất vẫn nên yêu thương bản thân mình trước nhất. Hãy luôn làm mới mình để chồng luôn phải trong trạng thái phải chạy theo, lo giữ vợ chứ không phải mình chạy theo chồng như mô-tip cũ. Và phụ nữ cũng sẽ chiếm được thế thượng phong nếu có khả năng làm kinh tế”.

“Đến cái cây cũng còn phải chăm bón tưới tắm mới xanh tươi huống chi tình cảm nam nữ. Nếu lấy về vứt đấy không chăm sóc vun vén làm mới cũng khó để duy trì lâu dài được. Biết được điều này nên bọn mình luôn dành thời gian cho nhau. Đôi khi bỏ bê con cái 1 chút, đôi khi gác lại công việc 1 chút, đôi khi mặc kệ đời 1 chút… mà sống chậm lại để hâm nóng tình yêu”, đó là lý giải của cô vợ có thể sẵn sàng gửi con nhờ ông bà để vợ chồng đón Tết bằng một chuyến du lịch.

Phương Nam không dám tự nhận mình là cô vợ hạnh phúc nhất, nhưng nhìn xung quanh vẫn còn những người phụ nữ bị chồng bỏ rơi, phụ bạc nên mong ước lớn nhất của cô là vợ chồng sống với nhau sao cho một đời trôi qua không lãng phí.

Xem thêm  "Cô dâu 62 tuổi" tâm sự vợ chồng từng sốc, nằm ôm nhau khóc 2 ngày khi đọc được 4.000 bình luận "ném đá" sau một đêm tỉnh dậy
Xem thêm  Táo Quân 2019: Người ức chế, chê nhạt, kẻ "ồ hố" khen hay

Theo Trí thức trẻ/Afamily

Link