Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Hồng Vân kêu gọi đồng nghiệp góp sức đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam

Trong lúc các nghệ sĩ chia sẻ nỗi mất mát trước sự ra đi đột ngột của diễn viên hài Anh Vũ, trưa 2.4, nghệ sĩ Hồng Vân kêu gọi đồng nghiệp đóng góp để có thể đưa thi hài Anh Vũ về quê hương.

Trên trang cá nhân của mình, Hồng Vân viết: “Biết tin em mất từ lúc 5h sáng nhưng đến bây giờ chị cũng chưa khỏi bàng hoàng vì sự ra đi của em, bởi chị em chúng mình gần như ruột thịt…

Một người em bên cạnh chị suốt bao nhiêu năm qua. Sự ra đi của em quá đột ngột với chị và với biết bao nhiêu khán giả của em trên khắp mọi nơi…

Nhưng có điều này Vân muốn chia sẻ với mọi người, thật sự gia đình của Anh Vũ và bạn bè đồng nghiệp rất muốn mang thi thể của Anh Vũ về Việt Nam nhưng gia đình Anh Vũ hiện lực bất tòng tâm, nếu cố gắng lắm thì cũng có thể mang hài cốt của em về thôi…

Đến cuối đời mà Anh Vũ vẫn phải tha phương không được ở quê hương xứ sở thì tội quá, cho nên Vân muốn cùng khán giả và bạn bè đồng nghiệp chung tay giúp em lần cuối để em về được quê mẹ và cũng là để chúng ta gặp mặt em lần cuối…

Diễn viên Anh Vũ (hình trên trang cá nhân của Hồng Vân)

.

Vậy Vân xin phép được mở tài khoản để quyên góp đưa em về được quê hương… Hy vọng anh chị em nghệ sĩ và những khán giả đã yêu thương Anh Vũ trong ngần ấy năm qua cùng chung tay để đưa em về với đất mẹ lần cuối này.”

Xem thêm  Sai lầm phổ biến mà 90% các mẹ thường mắc phải khi chăm sóc con bị ho

Bên cạnh đó, chị cũng thông báo sẽ nhận tiền vận động cho Anh Vũ từ bây giờ chỉ qua duy nhất 1 số tài khoản.

Được biết, Hồng Vân thông báo hủy diễn ở 2 sân khấu Kịch Phú Nhuận và Superbowl từ 4-7.4 để lo việc thu xếp cho đại diện gia đình Anh Vũ sang Mỹ.

Theo diễn viên Kha Ly, đêm diễn cuối cùng 31.3, Anh Vũ không có biểu hiện gì bất ngờ về sức khỏe, anh vẫn vui vẻ hứa với cô sẽ đến ủng hộ cô ra mắt album tại Mỹ ngày 5.4. Thông tin mà cô nhận được là Anh Vũ ngủ rồi qua đời ở nhà người bạn, hiện cảnh sát đã phong tỏa hiện trường. Thi thể anh được đưa vào nhà xác. Hiện chỉ có người nhà có thể liên lạc, làm việc cùng cảnh sát.

Anh Vũ cùng Kha Ly và các nghệ sĩ trong đêm diễn cuối. Ảnh: Kha Ly cung cấp 

 

Anh Vũ theo đoàn nghệ sĩ sang California diễn vở Hương vị tình yêu theo lời mời của đoàn kịch nói Dân Nam Thúy Uyển. Sau đêm diễn 31.3, anh về nhà người bạn ngủ lại và đột ngột qua đời. Tuy nhiên, suốt 19 năm qua, Anh Vũ đã phải chống chọi với  căn bệnh ung thư gan.

Mặc dù vậy, anh luôn vui vẻ, lạc quan, mang tiếng cười đến cho khán giả và đồng nghiệp. Trong đêm diễn, theo  diễn viên Quý Bình, người đi cùng đoàn với Anh Vũ,  Anh Vũ diễn khá hồn nhiên, quên hết mọi sự xung quanh và không ai biết đó là buổi diễn cuối cùng của anh.

Xem thêm  Xưng thương binh, cố thủ đòi mua vé, ăn nhậu ngay tại trụ sở VFF

Theo Lao Động

Link