Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Hot girl mì gõ Phi Huyền Trang: “Tôi kiếm ra tiền nên chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh đổi”

“Với tôi những cái gì gọi là phù du dễ dàng có được cũng sẽ dễ dàng mất đi. Và cái thứ mình mất đi sẽ không bao giờ lấy lại được đó chính là danh dự”, Phi Huyền Trang chia sẻ.

Phi Huyền Trang là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội bởi ngoại hình nóng bỏng, “đốt mắt”. Cô cũng gây ấn tượng khi tham gia vào loạt phim như: Nghiền mì gõ, Lời nguyền gia tộc, Mắt lụa…

Năm 2017, khi ra mắt bộ phim điện ảnh Lời Nguyền gia tộc, Phi Huyền Trang cho biết, cô mất người yêu vì đóng cảnh nóng.

Sau khi chia tay bạn trai được một thời gian, cuối tháng 12/2017, Phi Huyền Trang tìm đến gameshow Lựa chọn của trái tim để tìm người yêu mới. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với Trang. Người cô lựa chọn theo cảm nhận trái tim nhưng khi nhìn thấy gương mặt thật của anh ta thì cô lại “bỏ chạy”

Và dù vẫn đi về lẻ bỏng ở tuổi ngoài 30 nhưng Phi Huyền Trang cho biết, cô là người không nóng vội và sẵn sàng chờ 5 năm tới 10 năm để tìm người đàn ông mà mình mong muốn:

“Đối với tôi tuổi tác không phải là điều quan trọng. Để chờ đợi đúng người đàn ông của đời mình mà phải đợi 5 hay 10 năm nữa cũng không sao.

Mọi người đánh giá tôi quá kén chọn nhưng sự thực không phải như vậy, tôi chỉ không muốn yêu vội hoặc nhầm lẫn và làm tổn thương chính mình hay một ai đó.

Xem thêm  Nữ sinh tham gia vụ lột đồ đánh bạn dã man phải lánh sang nhà họ hàng ở vì bị dọa giết

Ở tuổi này khi đã trải qua đôi lần đổ vỡ, tôi thận trọng hơn, kỹ càng hơn và cẩn thận hơn”, Phi Huyền Trang chia sẻ trên tờ Thời Đại.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ, cô từng trải qua 3 mối tình trong đó có người kém tuổi, có người từng kết hôn, có con và đã ly dị.

“Trong 3 mối tình tôi đã trải qua có người kém tôi một tuổi, có người đã từng kết hôn, có con và đã ly dị… như thế đủ hiểu rằng, tôi không đặt ra tiêu chuẩn để mệt mỏi chạy theo nó.

Trước đây, tôi đơn giản lắm yêu là yêu thôi. Con tim lúc nào cũng mãnh liệt hơn ý chí. Đó cũng chính là lý do vì sao giờ đây càng ngày tôi càng cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ đặc biệt là chuyện tình cảm”, nguồn Thời Đại.

Khi được hỏi nếu lỡ “phải lòng” người đang có gia đình thì Phi Huyền Trang sẽ làm thế nào? Có dám theo đuổi không thì người đẹp khẳng định: “Người đã có gia đình thì được còn đang có gia đình thì chắc chắn là không”.

Nói thêm về những cạm bẫy tình tiền trong showbiz, Phi Huyền Trang chia sẻ:

“Tôi kiếm ra tiền nên tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh đổi bản thân mình để lấy những gì mà bản thân mình kiếm ra được.

Với tôi những cái gì gọi là phù du dễ dàng có được cũng sẽ dễ dàng mất đi. Và cái thứ mình mất đi sẽ không bao giờ lấy lại được đó chính là danh dự của bản thân”.

Xem thêm  Đoán vận mệnh qua dáng đi: 5 dáng đi tiêu cực dễ khiến công việc "xôi hỏng bỏng không", bạn bè xa lánh, thành công khó tới

Phi Huyền Trang cũng tiết lộ cô nhận được nhiều lời đề nghị khiếm nhã của đại gia vì hình ảnh của cô trên mạng khá sexy tuy nhiên “quan trọng là cách mình thể hiện ra như thế nào thôi”.

>>‘Thánh nữ Mì Gõ’ Phi Huyền Trang bị tố giật chồng và nghi vấn lộ clip nóng 8 giây quan hệ bất chính

Theo Trí thức trẻ soha

Link